Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nhận được lời khen từ cựu HLV của Chelsea

Thứ Năm 15/09/2016 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu HLV Chelsea, Gianluca Vialli tin rằng Antonio Conte đã thực hiện rất tốt công việc của mình chỉ sau 4 trận đấu tại Premier League.


Sau Euro 2016 nơi đưa ĐT Italia vào tứ kết và chỉ dừng bước trước Đức sau loạt luân lưu 11m, Antonio Conte đã tới Chelsea đảm nhận chức HLV trưởng. Sau 4 vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa này, đội bóng của ông có khởi đầu tương đối tốt khi có được 10 điểm với 3 chiến thắng cùng 1 trận hòa.

Gianluca Vialli, người đã từng giành 4 danh hiệu khi còn làm HLV Chelsea cũng như từng đăng quang tại Champions League khi còn là cầu thủ cùng với Conte tại Juventus tin rằng đó là tín hiệu đáng khích lệ cho Chelsea sau chiến dịch mùa 2015/16 ảm đạm. “Tôi nghĩ rằng Conte đã thực hiện tuyệt vời công việc của mình tại Chelsea”, Vialli nói.

Conte nhan duoc loi khen tu cuu HLV cua Chelsea hinh anh
HLV Conte nhận được lời khen từ đồng hương Vialli

“Anh ấy đến đúng vào thời điểm CLB trải qua một mùa giải đáng thất vọng. Conte đã có một đội hình chất lượng trong tay đã cố gắng để mang về những cầu thủ tốt hơn nữa. Các cầu thủ không phải là người lựa chọn HLV song tôi tin họ đang có sự hòa hợp cùng người đàn ông có cá tính mạnh mẽ này. Conte đang làm rất tốt công việc của mình.”

Bên cạnh đó, Vialli cũng tin rằng Conte có thể mang về chức vô địch Premier League ngay trong mùa giải đầu tiên tại Chelsea. “Tôi chờ đợi một chức vô địch ngoạn mục cùng một bầu không khí tuyệt vời”, người đàn ông 52 tuổi nói thêm. “Họ không có những cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới song lại có một HLV giỏi nhất. Tôi nghĩ cuộc đua vô địch sẽ hấp dẫn tới phút chót. Cũng giống như khi bạn xem một trận đấu tại Premier League với cường độ cao và phải hò reo khản cổ với nó.”

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đá trận sớm nhất vòng 5 với Liverpool trên sân nhà Stamford Bridge. Ở vòng trước, trong khi thầy trò Conte sẩy chân với trận hòa 2-2 trên sân Swansea thì Liverpool đã có chiến thắng hoành tráng 4-1 trước đương kim vô địch Leicester City.

HLV Conte được Klopp so sánh với Pep Guardiola
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng ca ngợi những gì HLV Conte của Chelsea làm được trong quãng thời gian dẫn dắt Juventus.

► Theo dõi bảng xếp hạng Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Ý An
Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 5 NHA 2016/17, Chelsea vs Liverpool

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X