Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nhận án phạt từ FA vì phản ứng với trọng tài

Thứ Sáu 01/12/2017 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte đã phải nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh vì hành vi thiếu kiềm chế trong trận đấu giữa Chelsea và Swansea ở vòng 14 vừa qua.
Conte nhan an phat tu FA vi phan ung voi trong tai hinh anh
Antonio Conte bị tước quyền chỉ đạo ở trận đấu với Swansea

Hôm qua, Chelsea đã có một chiến thắng nhẹ nhàng với tỉ số 1-0 trước Swansea trên sân nhà nhờ công của trung vệ Antonio Rudiger. Tuy nhiên, điểm nhấn đáng chú ý nhất của trận đấu này có lẽ là việc HLV Conte bị đuổi lên khán đài vì những phản ứng thái quá ngoài đường biên.

Ở phút 43, chiến lược gia người Ý đã có những lời lẽ nặng nề với trọng tài thứ 4 là Lee Mason sau khi Chelsea không được hưởng phạt góc trước đó. Nhận thấy Conte la hét và phản ứng quá khích, trọng tài chính Neil Swarbrick đã truất quyền chỉ đạo của nhà cầm quân bên phía Chelsea.
Conte xác nhận chấn thương của sao Chelsea
HLV người Ý tiết lộ vấn đề ở đầu gối của David Luiz có thể khiến trung vệ người Brazil không thể phục vụ nhà ĐKVĐ Premier League trong giai đoạn cam go sắp tới.

Sau trận đấu, HLV Conte đã cảm thấy hối hận với hành động của mình và gửi lời xin lỗi tới tổ trọng tài điều khiển trận đấu. “Vấn đề nằm ở chỗ tôi rất tức giận vì đối thủ của mình cố gắng câu giờ. Tôi đã cố nói điều này với trọng tài thứ 4 không chỉ một mà là vài lần. Nhưng tôi đã xin lỗi ông ấy vì tôi thấy mình sai. Tôi đã gặp mặt các trọng tài sau trận. Tôi thấy rằng việc nói chuyện và xin lỗi họ là một điều đúng đắn”.

Có lẽ cũng do HLV Conte cảm thấy hối lỗi ngay lập tức mà ông không phải nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Anh. Nhà cầm quân người Ý sẽ không bị treo giò trận nào trong thời gian tới mà chỉ nhận án phạt tiền. Cụ thể, Conte bị phạt 8.000 bảng vì hành động không đúng mực của mình. Ông sẽ có thời hạn tới hết ngày 5/12 để kháng cáo hoặc giảm nhẹ án phạt này.

Mùa này, HLV Conte đã đối mặt với khá nhiều vấn đề tại Chelsea. Ông có mâu thuẫn lớn với ban lãnh đạo đội bóng vì cách quản lý phòng thay đồ. Bên cạnh đó, Conte cũng không hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của The Blues. Chính vì thế, Chelsea đã trải qua một quãng thời gian khởi đầu không được như ý và bị Man City bỏ lại với khoảng cách 11 điểm sau 14 vòng đấu.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X