Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nhắm trung vệ của Dortmund cho Chelsea

Thứ Sáu 25/03/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiện giờ đã có thông tin cho rằng The Blues đang áp sát trung vệ Mats Hummels của Dortmund. Cầu thủ người Đức là nhân tố lãnh đạo mà Chelsea rất cần ở mùa giải tới, nhất là khi John Terry đã cương quyết ra đi vì không nhận được những yêu cầu gia hạn hợp đồng.

Hummels la
Hummels đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Vị trí trung vệ đang là nơi mà The Blues cần phải thay máu nhất sau khi mùa giải này kết thúc. Ngoài việc Terry đã chính thức tuyên bố chia tay đội bóng, nhiều khả năng họ cũng sẽ không còn sự phục vụ của “ngôi sao 1 phút” Djilobodji. Gary Cahill chỉ là một cầu thủ ở mức trung bình còn Kurt Zouma vẫn chưa đủ lớn để gánh vác hàng phòng ngự của đội bóng thành London. Đó là chưa kể cầu thủ trẻ người Pháp đã bị dính chấn thương khá nghiêm trọng cách đây không lâu và chưa chắc đã có thể trở lại ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2016/17.

Do vậy, HLV Antonio Conte đã bắt tay vào việc tìm ứng viên trám vào vị trí quan trọng này ngay từ bây giờ. Cái tên đầu tiên mà chiến lược gia người Ý muốn đưa về The Blues là trung vệ Mats Hummels của Dortmund. Được biết, BLĐ Chelsea đã bắt đầu cử người tiếp xúc trực tiếp với cha của trung vệ người Đức để đưa ra một lời đề nghị chuyển nhượng ở phiên chợ hè sắp tới.
Kế hoạch ve vãn Courtois của Real bị Chelsea chặn đứng
Thất bại ở thương vụ David de Gea, Real Madrid đã bắt đầu chuyển hướng sang một mục tiêu khác là Thibaut Courtois. Nhưng kế hoạch này của họ cũng đang trên đà...
Những gì mà Hummels mang đến Stamford Bridge vượt ra ngoài những yếu tố chuyên môn đơn thuần. Anh có khả năng lãnh đạo cực kỳ tốt, biết cách tổ chức và chỉ huy hàng thủ. Cầu thủ 27 tuổi có thể thay thế Terry một cách dễ dàng trong vai trò của một thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự. Không thể phủ nhận rằng Hummels cũng sở hữu những điểm yếu về tốc độ cũng như tiền sử chấn thương nhưng rõ ràng anh hiện đang nằm trong nhóm những trung vệ xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này.

Hiện tại, hợp đồng của Hummels với đội chủ sân Signal Iduna Park còn thời hạn đến năm 2017. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu Chelsea thực sự nghiêm túc trong thương vụ này, họ đủ khả năng để đưa cầu thủ người Đức đến xứ sở sương mù. Dự kiến, nhà cựu vô địch Premier League sẽ phải tiêu tốn khoảng 35 triệu euro cho thương vụ này.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X