Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte ngợi khen sao Man City hạ sát Chelsea

Thứ Ba 03/10/2017 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý dành những lời tán dương cho Kevin De Bruyne sau khi tiền vệ người Bỉ cho đội bóng của ôm hận ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Conte ngoi khen sao Man City ha sat Chelsea hinh anh
De Bruyne hạ sát đội bóng cũ Chelsea trong ngày trở về Stamford Bridge

Kevin De Bruyne đã có ngày về Stamford Bridge tuyệt đẹp cuối tuần vừa rồi khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Manchester City đánh bại Chelsea. Màn trình diễn xuất sắc của tiền vệ người Bỉ không những giúp anh báo thù ngọt ngào đội bóng cũ đã ruồng bỏ mình năm xưa, nó còn khiến anh nhận về tới tấp những lời tán dương nức nở của cả giới chuyên môn và người hâm mộ.

Thậm chí, ngay cả bại tướng Antonio Conte cũng không thể không ngợi khen De Bruyne. Chia sẻ của HLV người Ý sau trận đại chiến thất bại Chelsea 0-1 Man City: “De Bruyne chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu đó. Chúng ta đang nói về một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, thậm chí cói thể đánh giá là toàn diện nhất nhì bóng đá hiện nay. Với lối chơi kỹ thuật, tốc độ cũng như rất quyết liệt và chăm chỉ thì đúng, De Bruyne là một cầu thủ toàn diện.”

“Chuyện quá khứ đã thuộc về quá khứ, thành thực mà nói tôi không biết gì hết và cũng không muốn can dự hay đào sâu chuyện đó nữa.” – Conte lảng tránh khi bị gặng hỏi về việc Chelsea bán De Bruyne năm 2014. Trách nhiệm cũng không thuộc về HLV người Ý khi ông vốn chưa ngồi ghế nóng Stamford Bridge thời điểm đó, thay vì thế thì CĐV Chelsea chỉ có thể biết đỗ lỗi cho Jose Mourinho, nhà cầm quân giờ đã trở thành đối thủ của họ khi đang lèo lái Man Utd tương đối thành công.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X