Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte ngậm ngùi trước mất mát lớn của Chelsea

Thứ Hai 20/11/2017 01:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý luyến tiếc sự ra đi của GĐKT Michael Emenalo sau 10 năm gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge.

Cả thập kỷ đảm nhiệm chức vụ GĐKT, Michael Emenalo đã là một trong những cố vấn đáng tin cậy của chủ tịch Roman Abramovich. Tuy nhiên trong những năm trở lại đây, ông phải chịu không ít áp lực chỉ trích bởi chính sách chuyển nhượng thiếu hợp lý dành cho đội chủ sân Stamford Bridge, theo đó rồi cũng nảy sinh mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Antonio Conte.

Conte ngam ngui truoc mat mat lon cua Chelsea hinh anh
HLV Conte luyến tiếc sự ra đi của GĐKT Emenalo

Sau liên tiếp ba mùa hè chuyển nhượng tương đối bết bát và trái ý ban huấn luyện Chelsea, Emenalo đã bất ngờ xin từ chức và rời khỏi CLB trong tuần vừa qua. Hơn ai hết, Conte phải là người vui mừng khôn xiết hơn cả. Ấy vậy mà mới gần đây, vị chiến lược gia Italia lại bày tỏ nỗi luyến tiếc khi Stamford Bridge mất đi một công thần lâu năm.

Phát biểu của nhà cầm quân 48 tuổi: “Đây chắc chắn là một mất mát cực lớn của Chelsea. Không như bao đồn đoán thất thiệt, mối quan hệ giữa Michael và tôi luôn rất tốt đẹp Ông ấy lúc nào cũng hết lòng giúp đỡ tôi và thực sự đã gây cho tôi sự ngạc nhiên cũng như nỗi buồn với quyết định từ chức của mình.”

“Dẫu sao, tất cả chúng ta cũng phải tôn trọng quyết định mang tính chuyên nghiệp của ông ấy. Tôi chúc Michael và gia đình ông ấy mọi điều tốt đẹp và may mắn trong cuộc sống cũng như công việc kế tiếp, cả hiện tại lẫn tương lai.”

Trước mắt, cánh tay phải của Abramovich là nữ giám đốc Marina Granovskaia sẽ đảm nhiệm công việc mà Emenalo để lại, trong khi mục tiêu dài hạn rât có thể đang nhắm tới huyền thoại Frank Lampard, dù rằng cựu tiền vệ người Anh có thể ưa chuộng một vị trí huấn luyện thực địa hơn đứng trên thượng tầng. Có thế nào, đây cũng sẽ là một quyết định bổ nhiệm được mọi CĐV Chelsea tán thành.

Gia Khoa (TTVN)

>> Cập  nhật tin tức bóng đá mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X