Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Conte năm mới kỳ vọng mới cho tân binh Chelsea

Thứ Hai 01/01/2018 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý trông đợi nhiều hơn ở tiền vệ Danny Drinkwater sẽ đạt đỉnh cao phong độ trong năm 2018 này.

Cập bến Stamford Bridge với giá 35 triệu bảng nhưng khó có thể nói Danny Drinkwater đã chứng tỏ được giá trị của mình, chủ yếu bởi chấn thương cản trở cũng như mức độ cạnh tranh khắc nghiệt ở khu trung tuyến.

Conte nam moi ky vong moi cho tan binh Chelsea hinh anh
Danny Drinkwater

Dẫu vậy thì công bằng hơn với cựu ngôi sao Leicester, anh đã thể hiện mình nhiều hơn trong thời gian gần đây, đặc biệt ngay trận đấu mới nhất gặp Stoke. Kiểm soát bóng gọn ghẽ bằng đùi trước khi tung cú vuốt volley vào góc chữ A khung thành, Drinkwater đã mở tài khoản Chelsea của mình bằng một bàn thắng để đời.

Không chỉ có vậy, tiền vệ 27 tuổi người Anh thế chỗ hoàn hảo cho sự vắng mặt của nhạc trưởng Cesc Fabregas với màn trình diễn ấn tượng khu trung tuyến, với số lần chạm bóng, số pha tắc bóng và số đường chuyền bên phần sân đối phương nhiều hơn bất kỳ người đồng đội nào.

Chính thế mà HLV Antonio Conte hoàn toàn lạc quan với phong độ của Danny Drinkwater và lên tiếng khích lệ, tạo động lực cho học trò nhân dịp năm mới. Phát biểu của nhà cầm quân ngưới Ý trước trận derby London Arsenal vs Chelsea:

“Danny vốn có khởi đầu hòa nhập tương đối khó khăn bởi chấn thương nhưng giờ mọi thứ ngày càng trở nên tốt đẹp. Tôi đã luôn biết và tin tưởng cậu ấy, những gì đã và đang diễn ra cũng như việc cậu ấy sẽ đạt đỉnh cao phong độ trong năm 2018 này. Sự xuất hiện của Danny ở Chelsea vô cùng quan trọng bởi cậu ấy giúp tôi linh hoạt hơn với tuyến tiền vệ cần xoay tua của mình.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X