Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Tôi muốn trở thành Wenger của Chelsea”

Thứ Bảy 24/09/2016 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte mới dành những lời ca ngợi cho Arsene Wenger và tiết lộ mơ ước gắn bó cùng Chelsea lâu như những gì tiền bối đã làm tại Arsenal.


Đêm nay, Chelsea tới sân Emirates của Arsenal chơi trận derby thành London rất được chú ý. Trên BXH lúc này, đội bóng của HLV Antonio Conte có cùng 10 điểm như đối thủ cùng thành phố nhưng xếp thứ 5, kém 1 bậc do thua hiệu số bàn thắng – bại. Khi được phóng viên hỏi về mong muốn gắn bó lâu dài với Chelsea giống như Arsene Wenger – người đang trong dịp kỷ niệm 20 năm làm việc tại Arsenal, nhà cầm quân người Italia nói:

Conte Toi muon tro thanh Wenger cua Chelsea hinh anh
Conte bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với Chelsea

“Vâng, tôi muốn điều đó bởi nếu như vậy bạn có thể triển khai các công việc một cách thuận lợi hơn. Sau đó, sẽ có một sự hài lòng tuyệt đối từ hai phía (CLB và HLV). Một sự gắn bó lâu dài với CLB là một sự đảm bảo để bạn hoàn thành tốt công việc. Ước mơ của tôi là tiếp tục ở Chelsea, tiếp tục làm công việc của mình khi tất cả các cầu thủ, người hâm mộ và bầu không khí này là rất tuyệt vời. Đó thực sự là một giấc mơ của tôi.”

Chelsea đã bổ nhiệm 12 HLV khác nhau trong kỷ nguyên của ông chủ Roman Abramovich nhưng Conte khẳng định không lo sợ bị sa thải bất chấp những gì đã xảy ra. “Khi bạn tin tưởng vào bản thân, bạn không bao giờ lo sợ. Tôi đang cố gắng hoàn thành công việc và sẽ tiếp tục làm điều đó giống như trong quá khứ. Tôi tin chắc rằng nếu tôi không thể chiến thắng trong trận đấu tiếp theo, tôi sẽ có điều đó trong tương lai.”

“Nhưng nếu như một HLV không hoàn thành tốt công việc mà đội bóng vẫn chiến thắng thì đó chưa chắc đã là một điều tốt. Tôi nghĩ CLB sẽ theo sát tình hình của CLB và sẽ biết được hiệu quả làm việc của tôi ra sao. Tôi đã bàn thảo về công việc với CLB trước khi tới và khi quyết định mời một HLV mới, quan trọng là bạn phải nghiên cứu kỹ những gì người đó đã làm trước đây.”

Arsenal vs Chelsea (23h30 ngày 24/9): Chờ Pháo thủ phá dớp derby
Đã gần 5 năm qua, Arsenal không biết tới chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố Chelsea. Nhưng sắp tới, thời cơ phá đi cái dớp này đã chín muồi với thầy trò...

► Theo dõi KQBĐ C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X