Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte muốn rời Inter, người lo lại là... MU

Thứ Hai 03/08/2020 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu Antonio Conte rời Inter Milan, thương vụ Alexis Sanchez rất có thể sẽ không trở thành hiện thực.

 HLV Antonio Conte mới đây đã trở thành tâm điểm của báo chí Italia khi ông công khai chỉ trích ban lãnh đạo Inter Milan. Theo lời nhà cầm quân 51 tuổi, ông và các cầu thủ đã không nhận được “sự bảo vệ” đến từ CLB và ông sẽ cần phải có một buổi họp với chủ tịch Steven Zhang của Inter về vấn đề này.

Sau những phát biểu trên, mối quan hệ lúc này giữa Conte và những ông chủ người Trung Quốc của Inter Milan đang là rất căng thẳng. Nhiều thông tin còn cho rằng Inter Milan sẵn sàng thay thế Antonio Conte bằng Max Allegri ngay trong mùa giải sau. 

Việc Conte có khả năng rời Inter Milan lại vô tình khiến… Man United cảm thấy lo lắng. Lý do là bởi chính Conte là người đang muốn thúc đẩy thương vụ chuyển nhượng của Alexis Sanchez. 

Conte muốn rời Inter, người lo lại là MU hình ảnh
Thương vụ Sanchez có nguy cơ đổ bể nếu Conte rời Inter Milan

Tiền đạo mang quốc tịch Chile từ lâu đã bị coi là “người thừa” ở Old Trafford và luôn đứng đầu trong danh sách cần thanh lý của HLV Solskjaer. Màn trình diễn của Sanchez trong màu áo Quỷ Đỏ là hết sức “thảm hại”. Không những thế, anh còn không được lòng các đồng đội ở Manchester. Bản thân Sanchez cũng muốn ở lại Italia sau khoảng thời gian thi đấu khá tốt tại đây. Thậm chí, cầu thủ này còn được cho là đã chấp nhận giảm lương để được tiếp tục khoác áo Inter Milan. Tuy nhiên, nếu Antonio Conte không còn tại vị ở Inter, thương vụ Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ đổ bể. Tất nhiên, cả MU và Sanchez đều không muốn điều này xảy ra.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Alexis Sanchez và MU vẫn còn thời hạn 2 năm. Lúc này, rất khó để Sanchez có thể tìm chen chân vào hàng công vốn đã chật chội của HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chính vì vậy, ngay cả khi không thể tới Inter Milan, rất có thể Alexis Sanchez vẫn sẽ chấp nhận từ bỏ mức lương 400,000 bảng/tuần để được rời khỏi MU ngay trong mùa hè năm nay.

Thế Trung

Học Arsenal, MU mua trả góp Sancho
Chứng kiến kình địch Premier League mua trả góp vụ Nicholas Pepe, công tác chuyển nhượng MU cũng muốn mua Jadon Sancho với hình thức tương tự.
Thanh lý De Gea hay không, MU vẫn nên chiêu mộ Schmeichel
Cựu thủ môn Mark Bosnich cho rằng Kasper Schmeichel là thủ môn xuất sắc hàng đầu ở Premier League và sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Man United.
Tin vắn MU chiều 3/8: Nhận núi tiền, Dortmund dâng liền Sancho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 3/8.

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X