Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte muốn "phá dớp" ở Chelsea

Chủ Nhật 20/08/2017 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte khẳng định ông muốn gắn bó với Chelsea trong một thời gian dài mặc dù gặp không ít áp lực ở thời điểm hiện tại.

Chelsea đang có ý định xây dựng SVĐ mới. Theo đó, họ muốn thay thế sân Stamford Bridge bởi sức chứa của sân đấu này là không quá lớn. Theo đó, một bản kế hoạch đã được vạch ra, theo đó sân mới của The Blues sẽ có sức chứa ít nhất 65.000 chỗ ngồi. Dự kiến, đội bóng nước Anh sẽ phải tốn đến 500 triệu bảng trong quá trình xây dựng tổ ấm mới. Thời gian xây sân đấu mới cũng không hề nhanh chóng, họ có thể mất 2 năm mới có thể hoàn thành tổ ấm mới của mình.
HLV Antonio Conte muon pha dop o Chelsea hinh anh
HLV Antonio Conte muốn ở lại Chelsea càng lâu càng tốt
HLV Antonio Conte khẳng định ông muốn gắn bó với Chelsea trong một thời gian dài mặc dù gặp không ít áp lực ở thời điểm hiện tại: “Tôi đã được nghe kế hoạch xây sân mới, đó là điều nên làm. Tôi muốn ở lại đây càng lâu càng tốt, tôi muốn dẫn dắt đội bóng thi đấu ở SVĐ mới. Trong thời gian gần đây, không có một HLV nào gắn bó quá lâu với Chelsea và tôi muốn phá kỷ lục xấu này. Tôi muốn gắn bó với đội bóng từ 8 đến 10 năm”.
Tottenham vs Chelsea (22h00 ngày 20/8): Ai cứu nổi Conte?
Trận Tottenham vs Chelsea, một thất bại nữa sẽ đẩy HLV Antonio Conte đến bờ vực của sự nguy hiểm.
“Tôi hy vọng mình có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Lúc này, đội bóng có gặp một chút vấn đề, nhưng tôi tự tin có thể giải quyết nhanh chóng. Thành thật mà nói, sân vận động mới sẽ rất tuyệt vời, nhưng tôi cũng rất yêu Stamford Bridge, tôi cảm thấy Stamford Bridge giống như ngôi nhà của tôi. Tôi sẽ cố gắng ở lại đến khi SVĐ mới được chính thức đi vào hoạt động. Tôi hiểu rằng để có thể hoàn thành ước nguyện của mình tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều”, HLV Conte tiếp tục.
HLV Antonio Conte muon pha dop o Chelsea hinh anh 2
Chelsea được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Tottenham
Antonio Conte của Chelsea cũng chia sẻ trước trận gặp Tottenham: “Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn. Chelsea đang không có những sự chuẩn bị tốt nhất và lại còn phải làm khách. Tất nhiên là chúng tôi bị đánh giá thấp hơn, nhưng đội bóng sẽ cho thấy bản lĩnh của mình. Mùa trước, chúng tôi đã duy trì sự tự tin và bản lĩnh để có thể hướng đến danh hiệu Premier League, Chelsea sẽ thể hiện điều đó ở trận gặp Tottenham”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X