Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte mượn Man City nhắc khéo lãnh đạo Chelsea

Thứ Sáu 05/01/2018 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý thêm một lần bóng gió khẳng định chuyển nhượng hè 2017 làm nên sự khác biệt của nửa xanh thành Manchester so với phần còn lại ở Premier League mùa giải này.

Sau thời gian ngắn chệch choạc đầu mùa giải, Chelsea thể hiện phong độ cực tốt và ổn định từ đó tới giờ. Mặc dù vậy, thật không may cho họ khi Man City thậm chí xuất sắc muôn phần và sau vòng đấu vừa rồi với kết quả bất phân thắng bại trong trận derby London, khoảng cách giữa hai đội đã là 16 điểm vời vợi và gần như không còn cơ hội cho thầy trò Antonio Conte bảo vệ ngôi vô địch Premier League.

Conte muon Man City nhac kheo lanh dao Chelsea hinh anh
HLV Antonio Conte

Bất lực bám đuổi, HLV người Ý đồng thời cũng ngợi khen mọi thứ ở đối thủ, đặc biệt ở khâu chuyển nhượng hơn 200 triệu bảng mạnh bạo mà không kém phần hiệu quả trong mùa hè 2017 vừa rồi. Phát biểu của cựu thuyền trưởng Juventus: “Không thể tin nổi với những gì Man City đã và đang thể hiện. Chelsea duy trì mạch phong độ rất tốt để rồi sau khoảng thời gian đó, họ thậm chí còn gia tăng khoảng cách với chúng tôi. Thời gian không ngừng trôi và họ không ngừng chiến thắng.”

“Man City làm nên sự khác biệt ở Premier League mùa giải này cũng bởi họ đã làm nên sự khác biệt ngay từ kỳ chuyển nhượng hè 2017. Nền tảng đội hình của họ vốn đã vững mạnh sẵn, và rồi họ chính là những người đầu tiên chiêu mộ những tân binh đắt giá, với gần như không ai có thể cạnh tranh nổi. Giờ thì tất cả các cầu thủ mới đều chứng tỏ được bản thân. Với chiến lược mua sắm được duy trì như vậy, Man City không sớm thì muộn sẽ trở thành đội bóng xuất sắc nhất Châu Âu và thế giới.”

Hết lời ngợi khen Man City là một chuyện, Conte qua đây cũng ngầm nhắc khéo theo hướng móc mỉa chính các ông chủ của mình ở Stamford Bridge. Mùa hè 2017 cũng chứng kiến Chelsea chiêu mộ hàng loạt bom tấn nhưng khó có thể coi đó là một kỳ chuyển nhượng thành công của nhà ĐKVĐ nước Anh khi vồ hụt không ít mục tiêu hàng đầu.

Chính từ đây mới nảy sinh những mâu thuẫn, bất đồng âm ỉ tới giờ giữa HLV người Ý và giới thượng tầng The Blues, qua đó không gì có thể đảm bảo lâu dài chiếc ghế nóng hiện vẫn đang được ông ngồi nhưng ít nhiều lung lay.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X