Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte muốn đến MU thay Solskjaer

Thứ Tư 01/05/2019 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đang trì hoãn việc tìm kiếm công việc mới nhằm chờ đợi Man United sa thải Ole để gia nhập sân Old Trafford.
HLV Conte đã thất nghiệp trong một năm qua sau khi rời khỏi Chelsea. Hiện tại, chiến lược gia 49 tuổi vẫn đang ở trong một vụ kiện với The Blues về vấn đề bồi thường hợp đồng.

Dẫu vậy, Conte cũng đã sẵn sàng trở lại sự nghiệp huấn luyện và đã nhận được một loạt lời đề nghị từ các đội bóng quê nhà như Roma, Inter hay Juventus.

Conte muốn đến MU thay Solskjaer hình ảnh

Conte muốn đến MU thay Solskjaer


Tuy nhiên, tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Conte sẵn lòng chờ đợi thêm để đến Man United làm việc. Đây là ưu tiên số một của chiến lược gia người Italia lúc này.

Quỷ đỏ mới trao cho Solskjaer một bản hợp đồng dài hạn. Nhưng chuỗi 7 trận thua trong 10 trận gần nhất đã khiến cơ hội lọt vào top 4 của MU bị ảnh hưởng đáng kể. Nó cũng dấy lên những câu hỏi về khả năng của nhà cầm quân người Na Uy.

Nhiều khả năng triều đại của Solskjaer sẽ kết thúc sớm nếu như phong độ tồi tệ hiện tại kéo dài tới mùa giải sau. Và nếu điều đó xảy ra, Conte rất sẵn lòng đến nắm quyền ở sân Old Trafford.

Conte vẫn giữ mong muốn được làm việc ở Premier League và đã có mặt để theo dõi nhiều trận đấu mùa này. Ông thường xuyên có mặt tại Craven Cottage, đặc biệt là khi chiến lược gia đồng hương Claudio Ranieri vẫn còn nắm quyền.

Lúc này, Ranieri đang làm việc ở Roma. Nếu đội bóng áo bã trầu không được dự Champions League mùa sau thì họ sẵn sàng sa thải Ranieri và trao cho Conte một bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng/năm.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X