Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte muốn “chọc quê” Ibrahimovic thêm lần nữa

Thứ Hai 01/08/2016 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte rất muốn ngăn cản Zlatan Ibrahimovic giành chức vô địch quốc gia thêm lần nữa giống như mùa giải 2011/12.


Kể từ khi đầu quân cho Ajax năm 2001, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic được xem như ông vua Midas tại các giải VĐQG khi tổng cộng 11 lần đăng quang chưa kể 2 Scudetto bị tước thời gian thi đấu cho Juventus. Chẳng nói đâu xa trước khi tới Manchester United, anh đã cùng với Paris Saint-Germain 4 năm liên tiếp vô địch Ligue 1.

Conte muon choc que Ibrahimovic them lan nua hinh anh
Ibrahimovic được xem là ông vua của những giải VĐQG

Tuy nhiên, HLV Antonio Conte hy vọng rằng sẽ cùng Chelsea cản bước Ibrahimovic giống như khi làm điều đó cùng Juventus mùa giải 2011/12. Ở đó, dù chân sút người Thụy Điển đã ghi tới 28 bàn thắng song Milan của anh vẫn phải ngậm ngùi xếp sau đội bóng của Conte với 4 điểm ít hơn.

“Juventus bắt đầu mùa giải đó với vị thế của đội bóng yếu và báo chí dự đoán chúng tôi sẽ xếp thứ 6 hoặc thứ 7 trên BXH”, nhà cầm quân người Italia nói. “AC Milan khi đó đã có Ibrahimovic nhưng kết thúc mùa giải đã không thể giành chức vô địch và tôi hy vọng mùa này điều tương tự sẽ lặp lại.”

Conte muon choc que Ibrahimovic them lan nua hinh anh 2
Nhưng Conte quyết ngăn cản Ibra giống như từng làm tại Juventus

Chelsea giống Juventus của Conte ngày nào ở chỗ không được đánh giá cao với việc chỉ xếp thứ 10 trên BXH Premier League mùa trước. Nhưng ông hy vọng sẽ giống như “Bà đầm già” đạt kỳ tích ngoài mong đợi:

“Inter mới giành được cú ăn ba trong mùa giải trước đó dưới thời Jose Mourinho còn Napoli đang có trong tay Edinson Cavani và Marek Hamsik”, ông nói thêm. “Vào thời điểm đó, chúng tôi không được đánh giá cao song đã giành Scudetto với thành tích bất bại.”

Chỉ có điều triều đại của Conte tại Chelsea đã khởi đầu tương đối trắc trở khi họ thua 2 trong số 4 trận giao hữu đã qua mới nhất là thất bại 2-3 trước Real Madrid. Trước khi chính thức bước vào Premier League với trận ra quân gặp West Ham rạng sáng ngày 16/8 tới, The Blues còn 2 trận giao hữu với AC Milan và Werder Bremen.


Gia Vi
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X