Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte muốn Chelsea tránh rơi vào thảm kịch năm ngoái

Thứ Bảy 17/09/2016 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua Liverpool, HLV Antonio Conte động viên toàn đội nỗ lực hơn để tránh rơi vào khủng hoảng như ở mùa giải năm ngoái.
Conte muon Chelsea tranh roi vao tham kich nam ngoai hinh anh
HLV Conte cảnh báo các học trò về thảm kịch năm ngoái

Bại trận trước Liverpool với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Stamford Bridge là điều rất khó chấp nhận với Chelsea. Ngay lập tức, HLV Antonio Conte nổi giận và gửi một lời cảnh báo đanh thép đến các học trò rằng họ có thể đi vào vết xe đổ ở mùa giải năm ngoái nếu tiếp tục phòng ngự kém cỏi như vậy.

“Chúng tôi phải quên đi mùa giải năm ngoái. Đó là một mùa giải thật tồi tệ và tôi không muốn nhắc lại. Khi bạn cán đích ở vị trí thứ 10 thì thật lạ lùng. Chuyện đó không hề đơn giản chút nào. Các cầu thủ và ban huấn luyện phải nỗ lực hết mình để tránh lặp lại sai lầm đó. Cùng nhau, chúng ta sẽ chịu trách nhiệm. Mọi người phải luôn giữ được sự tập trung trong từng khoảnh khắc”, Conte chia sẻ.

Bên cạnh đó, cựu thuyền trưởng Juventus cũng chỉ ra rằng Chelsea đã để thủng lưới 2 bàn khá dễ dàng vì thiếu tổ chức. Tuy nhiên, cuối cùng ông vẫn đặt niềm tin vào các học trò bởi cho rằng Chelsea là đội bóng tốt và với Conte thì 10 điểm sau 4 vòng đấu không phải thành tích tồi.

Về phía Liverpool, HLV Jurgen Klopp lại đặc biệt hài lòng khi đội bóng có chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Chiến lược gia người Đức đã mô tả các học trò chơi bóng như những con quỷ dưới địa ngục. Với trận thắng này, Jurgen Klopp trở thành người thứ 2 sau Arsene Wenger giành được 2 chiến thắng trên sân của Chelsea. Trận thắng này cũng giúp Liverpool dưới thời của Klopp nối dài thêm biệt danh “sát thủ chuyên hạ gục những ông lớn”.
 

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.


Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X