Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte muốn Chelsea phá kỷ lục chuyển nhượng cho Lukaku

Thứ Hai 03/07/2017 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Telegraph, HLV Antonio Conte muốn Chelsea chi 100 triệu bảng cho tiền đạo Romelu Lukaku. Nhà cầm quân người Italia muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

HLV Conte đã nhắn tin yêu cầu tiền đạo Diego Costa tìm bến đỗ mới, song lúc này chân sút người Tây Ban Nha vẫn đang là người của The Blues. Chelsea phải tìm được chân sút mới, họ mới sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1988 ra đi. HLV Conte đã nhắm Morata và sau đó là Belotti, song BLĐ Chelsea lại thích tiền đạo Romelu Lukaku. Vị chiến lược gia người Italia đã tỏ ra không hài lòng, nhưng rồi ông vẫn đồng ý với phương án đưa về chân sút người Bỉ.
Chelsea chi 100 trieu bang cho tien dao Romelu Lukaku hinh anh
Lukaku được Chelsea theo đuổi
Chelsea đã tỏ rõ sự quan tâm đến tiền đạo Lukaku, nhưng đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa thể chiêu mộ thành công ngôi sao người Bỉ. Bản thân cầu thủ sinh năm 1993 đã đánh tiếng muốn ra đi, bằng chứng là anh đã từ chối gia hạn hợp đồng. Song khúc mắc nằm ở giá chuyển nhượng. BLĐ Everton đòi 100 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi, trong khi đó Chelsea chỉ chấp nhận chi ra 70 triệu bảng mà thôi. Đội bóng thành London đã tích cực đàm phán nhằm giảm giá chuyển nhượng, song đội bóng thành phố Cảng vẫn tỏ ra rất cứng rắn.
Vì sao Chelsea nên chiêu mộ Bakayoko?
Chelsea đang ở rất gần tiền vệ Bakayoko của Monaco. Cầu thủ người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của The Blues. Những lý do dưới đây sẽ chỉ ra...
Chứng kiến Chelsea gặp khó khăn trong việc đưa về Romelu Lukaku của Everton, HLV Conte đang tỏ ra rất sốt ruột. Ông muốn BLĐ The Blues nhanh chóng dứt điểm thương vụ này. Theo The Telegraph, HLV Antonio Conte muốn Chelsea chi 100 triệu bảng cho tiền đạo Romelu Lukaku. Nhà cầm quân người Italia muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này để có thời gian định hình lối chơi ở mùa giải tới. Việc Lukaku vẫn còn hợp đồng đến Hè 2019 khiến Everton có quyền làm giá cho ngôi sao của mình.
Chelsea chi 100 trieu bang cho tien dao Romelu Lukaku hinh anh 2
Conte muốn Chelsea chi 100 triệu bảng cho Lukaku 
Nhiều khả năng Chelsea sẽ phải đáp ứng yêu cầu từ phía Everton, nếu họ chi ra 100 triệu bảng cho Lukaku, chân sút người Bỉ sẽ chính thức vượt qua Paul Pogba để trở thành Cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới. Ở một diễn biến khác, The Sun khẳng định Chelsea cũng sẵn sàng chi đậm cho tiền vệ Dele Alli của Tottenham. Cầu thủ người Anh đang là trụ cột của Spurs và được đội bóng thành London hét giá đến 100 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X