Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte muốn các cầu thủ cứu lấy chiếc ghế của mình

Thứ Bảy 10/02/2018 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Antonio Conte đã kêu gọi các học trò cứu lấy chiếc ghế của mình.

Chelsea đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây, họ đã bị Arsenal loại khỏi cúp Liên đoàn Anh cùng với đó là 2 thất bại cách biệt trước Bournemouth (0-3) và Watford (1-4) ở Premier League. Niềm tin của BLĐ vào HLV Antonio Conte đang xuống rất thấp. Ông thầy người Italia đang đứng trước khả năng bị sa thải. Nhiều nguồn tin cho rằng chủ tịch Roman Abramovich đang rất muốn đưa về cựu HLV Barca, Enrique. Trong trường hợp ông thầy người Tây Ban Nha từ chối tỷ phú người Nga sẽ tiếp tục nhờ cậy Guus Hiddink như phương án tình thế.
HLV Antonio Conte keu goi cac cau thu doan ket tro lai hinh anh
Chelsea đang chơi thất vọng ở mùa giải này
Tại vòng 27 Premier League, Chelsea sẽ có trận đấu với West Brom. Theo truyền thông Anh, nếu không thắng ở trận đấu này nhà cầm quân người Italia sẽ bị sa thải. Bản thân HLV Conte cũng đã lường trước được số phận của mình, bởi vậy ông đã lên tiếng kêu gọi các học trò chiến đấu để bảo vệ chiếc ghế của mình. Khi được hỏi về khả năng bị sa thải, ông thầy 48 tuổi nói: “Tôi không biết khi nào mình sẽ rời Chelsea, hiện tôi chỉ muốn cố gắng hết sức giúp đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại”.
Kante có thể rời Chelsea vào Hè này
Theo Le 10 Sport, PSG đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ NGolo Kante của Chelsea vào Hè 2018.
Antonio Conte của Chelsea cũng lên tiếng khích lệ tinh thần các học trò: “Các bạn cũng như tôi, đều là một phần của Chelsea, chúng ta phải có trách nhiệm cùng giúp đội bóng tiến bộ. Ở thời điểm hiện tại, Chelsea không có thành tích tốt, trách nhiệm không chỉ thuộc về tôi mà còn ở các bạn nữa. Bây giờ là thời điểm chúng ta đoàn kết lại giúp đội bóng vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại, tôi muốn thấy tinh thần và sự thay đổi từ phía các bạn. Chelsea phải giành 3 điểm trước West Brom, tôi nghĩ rằng chúng ta hoàn toàn có thể làm được nếu chơi đúng với khả năng của mình”.
HLV Antonio Conte keu goi cac cau thu doan ket tro lai hinh anh 2
Conte muốn các cầu thủ chơi hết sức giúp Chelsea trở lại
Dù đặt quyết tâm rất lớn nhưng HLV Conte vừa nhận tin buồn khi chấn thương của tiền đạo Morata diễn biến phức tạp, nhiều khả năng anh sẽ không thể ra sân trước West Brom. Ông thầy người Italia sẽ phải sử dụng Giroud ở vị trí trung phong, bởi phương án để Hazard chơi ở vị trí này đang không phát huy được hiệu quả. Trước trận đấu với West Brom, những Gary Cahill hay Cesar Azpilicueta cũng đã kêu gọi các đồng đội đoàn kết để giúp đội bóng vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X