Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Mùa trước Tottenham thua Ronaldo chứ không thua MU"

Thứ Ba 18/10/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte vẫn cảm thấy e sợ mối đe dọa mà Cristiano Ronaldo tạo ra dù cầu thủ người Bồ đã tụt phom ở mùa giải năm nay.

Conte vẫn còn sợ Ronaldo

Spurs chuẩn bị hành quân đến sân Old Trafford lần đầu tiên kể từ khi Cristiano Ronaldo lập cú hat-trick ấn tượng trước họ hồi tháng 3. Siêu sao người Bồ đã có một màn trình diễn cá nhân xuất sắc và giúp MU thắng 3-2 trên sân nhà.

Cristiano Ronaldo can moc 700 ban trong mau ao CLB
Conte: Mùa trước Tottenham thua Ronaldo chứ không thua MU

Ronaldo vẫn chưa đạt được đỉnh cao tương tự dưới thời HLV Ten Hag mùa này. Nhưng Conte khẳng định CR7 vẫn có thể tạo ra được khác biệt.

“Mùa trước Ronaldo ghi được hat-trick trước chúng tôi. Chúng ta đang nói về một cầu thủ phi thường, một cầu thủ hàng đầu. Chúng ta đang nói về một cầu thủ vẫn tiếp tục tạo ra khác biệt cho đội bóng mà cậu ấy khoác áo. Tôi rất ngưỡng mộ Ronaldo, vì sự chuyên nghiệp của cậu ấy, nhưng tôi hy vọng cậu ấy vẫn sẽ trầm lặng, không như mùa giải trước, khi cậu ấy ghi tới 3 bàn. Chúng tôi thua 3-2, nhưng chúng tôi thua Ronaldo chứ không phải Man United mùa trước. Tôi nhớ rất rõ trận đấu đó, bởi vì chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tốt”.

Ronaldo mở tỉ số trước Spurs với một cú nã đại bác từ khoảng cách hơn 20 mét. CR7 tái lập thế dẫn bàn cho MU sau đó trước khi hoàn tất cú hat-trick để ấn định tỉ số bằng một cú đánh đầu trái phá. Khi đó, ở tuổi 37, Ronaldo trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất sau Teddy Sheringham lập được hat-trick ở Premier League.

Ronaldo đã ghi được 8 bàn thắng vào lưới Spurs ở Premier League, trong đó có 6 bàn trong 3 trận gần nhất. Đây cũng là đối thủ ưa thích nhất của CR7 tại giải Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X