Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte: MU luôn là con quái vật trên TTCN

Thứ Tư 19/10/2022 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn chạm trán vào đêm nay, HLV Antonio Conte đã đánh giá cao sức mạnh của Man United.

Conte đánh giá cao MU

“Đây không phải là giai đoạn suôn sẻ với Man United” – chiến lược gia người Italia đánh giá về CLB đã 5 năm không giành được danh hiệu nào. “Nếu bạn so sánh với chính họ 10 năm trước thì có vẻ như vậy, nhưng đừng quên mới chỉ cách đây 2 mùa giải, MU đang cạnh tranh cho ngôi vô địch Premier League và xếp thứ 2 chỉ sau Man City.

Conte giai thich ly do khong su dung Djed Spence
Antonio Conte đánh giá cao sức mạnh của Man United

Chúng ta đang nói về đội bóng nếu không mắc những sai lầm nghiêm trọng, họ sẽ luôn góp mặt trong Top 4, thi đấu tại Champions League và cạnh tranh cho những danh hiệu. MU sẽ luôn có sức mạnh để lao vào thị trường chuyển nhượng, đầu tư số tiền lớn.

Họ đã làm như vậy 2 năm trước, khi cán đích ở vị trí thứ 2. Họ đem về Cristiano Ronaldo, Raphael Varane, Jadon Sancho. Sức mạnh đó sẽ không bao giờ tan biến tại Old Trafford. Có thể kết quả không tương xứng với khoản đầu tư, nhưng MU ở hiện tại và tương lai luôn là con quái vật mà bạn phải đối mặt. Họ sở hữu tiềm lực tài chính rất lớn”.

Trận đấu này sẽ diễn ra tại Nhà hát của những giấc mơ vào lúc 2h15 rạng sáng mai (giờ Việt Nam). Đây là trận đấu đáng chú ý và có vai trò quan trọng trong cuộc đua Top 4, giữa 2 CLB đã chi nhiều tiền trong mùa hè vừa rồi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X