Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “M.U có thể cán đích Premier League trong tốp 4”

Thứ Bảy 15/04/2017 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù M.U đang gặp nhiều khó khăn song HLV Antonio Conte của Chelsea vẫn tin rằng họ có thể kết thúc Premier League mùa này trong tốp 4.


Với phong độ thiếu ổn định từ đầu mùa giải, Man United hiện chỉ xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH Premier League với 4 điểm kém hơn người hàng xóm Man City đang xếp ngay trên. Tuy nhiên, khi mà đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt vẫn còn chơi thiếu ít nhất 1 trận so với nhóm trên, người đồng nghiệp Antonio Conte bày tỏ sự tin tưởng rằng họ có thể cán đích trong tốp 4 giải quốc nội bất chấp bị phân tán bởi Europa League.

Conte MU co the can dich Premier League trong top 4 hinh anh
HLV Conte có cái nhìn lạc quan về tương lai M.U

“Tôi nghĩ Manchester United có khả năng kết thúc mùa giải trong tốp 4 đội dẫn đầu”, HLV Conte nói với phóng viên. “Tôi chắc chắn rằng các cầu thủ M.U biết tình thế hiện nay và muốn chiến đấu cho mục tiêu của mình. Dĩ nhiên họ sẽ không chỉ tập trung vào một mặt trận nếu như có hai cơ hội để giành vé tới Champions League.”

Vào 22h ngày mai (16/4), Chelsea sẽ hành quân tới sân M.U trong khuôn khổ vòng 33 Premier League. Trong lần gần nhất hai đội đụng độ tại cúp FA, giữa HLV Conte và Mourinho đã xảy ra to tiếng bên ngoài sân. Dù vậy, nhà cầm quân người Italia không cho rằng câu chuyện đang đi theo chiều hướng căng thẳng.

 “Tôi không có vấn đề gì”, HLV Conte
nói thêm. “Đó chỉ là một cuộc đấu thể thao giữa tôi và Mourinho. Nó dừng lại trong phạm vi một trận đấu bóng đá. Tôi muốn cố gắng và chiến thắng cùng đội bóng của mình. Ông ấy cũng vậy. Đó là một cuộc xung đột bình thường trong trận đấu và dừng lại ở phạm vi thể thao.”

Ngoài ra, HLV Conte cũng đánh giá cao vai trò của tiền vệ Paul Pogba của M.U, người từng có 3 năm làm việc cùng ông tại Juventus. “Đối với tôi đó là một cầu thủ lớn. Pogba là một ngôi sao tài năng với khả năng tấn công và phòng thủ đều rất tuyệt vời. Anh ấy mang trong mình những tố chất của một tiền vệ hàng đầu thế giới, đó là nền tảng thể lực sung mãn, thể hình tốt, tốc độ tốt cùng với đó là kỹ thuật và khả năng dứt điểm đều rất ấn tượng. Tôi đã làm việc cùng Pogba nhiều năm ở Juventus và hiểu rõ sự nguy hiểm của anh ấy. Chelsea sẽ phải rất cảnh giác với Pogba nếu không muốn phải trả giá.”

Conte MU co the can dich Premier League trong top 4 hinh anh 2
Infographic trận đấu  M.U vs Chelsea


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X