Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte một mực bảo vệ màn trình diễn thảm họa của Bakayoko

Chủ Nhật 10/12/2017 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý khẳng định quyết định thay tiền vệ người Pháp ra sân chỉ sau 45 đầu tiên trận thua West Ham 1-0 Chelsea hoàn toàn chỉ mang ý nghĩa chiến thuật.

Tiemoue Bakayoko chính là cầu thủ chơi tệ nhất của Chelsea, không chỉ trong trận thua West Ham mới nhất mà cả quãng thời gian trở lại đây. Thậm chí, tiền vệ người Pháp cũng dần đánh mất vị trí chính thức ở khu trung tuyến về tay Danny Drinkwater, một tân binh khác nhưng với cái giá rẻ hơn rất nhiều. Không ít chỉ trích nặng nề đã và đang nhắm vào Bakayoko, cực đoan như một số CĐV The Blues còn đòi gửi trả anh về Monaco sau khi đã lãng phí đến 40 triệu bảng trong hè vừa rồi.

Conte mot muc bao ve man trinh dien tham hoa cua Bakayoko hinh anh
Thảm họa Bakayoko trong trận West Ham 1-0 Chelsea

Tuy nhiên bất chấp dư luận, HLV Antonio Conte vẫn ra sức bảo vệ cậu học trò của mình sau liên tiếp những màn trình diễn thảm họa. Như phát biểu sau trận thua West Ham 1-0 Chelsea, nhà cầm quân người Ý khẳng định quyết định thay Bakayoko ra sân chỉ sau 45 đầu tiên hoàn toàn chỉ mang ý nghĩa chiến thuật khi nhf ĐKVĐ Premier League cần tăng cường sức tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.

Ông nói: “Bakayoko đã chơi tốt, việc cậu ấy được nghỉ sớm hoàn toàn chỉ là yếu tố chiến thuật không liên quan đến phong độ của cầu thủ. Khi anh đang bị dẫn trước 1-0 và cần xuyên thủng một hàng phòng ngự 11 người, tốt hơn hết là cần phải nhanh chóng có một sự thay đổi mang tính bước ngoặt và khác biệt.”

“Trong trường hợp này, Pedro sẽ ổn hơn Bakayoko ở khả năng tấn công. Cậu ấy đối mặt 1v1 tốt hơn với kỹ thuật và tốc độ củ mình. Đó là lý do vì sao tôi quyết định mạo hiểm rút ra sân một cầu thủ có thể hình tốt. Tuy nhiên như đã nói, Bakayoko hoàn toàn khiến tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy.”

Thất bại bạc nhược trước West Ham khiến Chelsea giậm chân tại chỗ và chắc chắn sẽ bị ít nhất một trong hai đối thủ thành Manchester bỏ xa hơn trong cuộc đua vô địch sau trận derby tối nay. Bản thân Conte cũng đã thừa nhận đội chủ sân Stamford Bridge gần như đã hết hy vọng bảo vệ ngôi vương của mình.

Thong so tran dau West Ham vs Chelsea
Thông số trận đấu West Ham 1-0 Chelsea

Highlights trận West Ham 1-0 Chelsea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X