Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte mơ về song sát Morata - Giroud

Thứ Sáu 16/02/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý khẳng định việc cạnh tranh vị trí tốt cho cả hai, đồng thời cũng úp mở khả năng xuất phát với cặp tiền đạo to cao này trên hàng công The Blues.

Sau quãng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương, Alvaro Morata cuối cùng cũng đã trở lại và từ băng ghế dự bị trận thắng West Brom hồi đầu tuần, anh thay thế chính Olivier Giroud, tân binh 18 triệu bảng của Chelsea trong mùa đông vừa rồi dự kiến sẽ cạnh tranh gắt gao suất đá chính trên hàng công Chelsea.

Conte mo ve song sat Morata - Giroud hinh anh
Conte mơ về song sát Morata - Giroud

Với việc hai cậu học trò sẽ thúc đẩy nhau đi lên, HLV Antonio Conte hiển nhiên chỉ cảm thấy mừng vì sự “chật chội” này, ông nói: “Morata rất trưởng thành và có trách nhiệm, cậu ấy hiểu Giroud sẽ chỉ mang đến lợi ích cho Chelsea với ưu thế thể hình và sức mạnh. Cạnh tranh vị trí luôn là điểm tích cực như vậy và họ sẽ cùng thành công mà thôi.”

Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Ý thậm chí còn để ngỏ thêm khả năng kết hợp cả Morata và Giroud thay vì chỉ lựa chọn một. Chia sẻ thêm của ông: “Nó có thể xảy ra lắm chứ, tại sao không nếu chúng tôi chơi với ba tiền vệ trung tâm? Tất nhiên giờ hẵng còn quá sớm để thử nghiệm bởi vậy đồng nghĩa chúng tôi sẽ mất Hazard, Willian hoặc Pedro. Thế nên trước mắt tôi nghĩ cứ một số 9 thôi là ổn rồi.”

Chelsea mới tạm xua đi bóng ma khủng hoảng bằng trận đại thắng 3-0 trước West Brom và đến đêm nay, họ tiếp tục có một trận sân nhà Stamford Bridge khi tiếp đón Hull City ở vòng 5 FA Cup. Một bước chạy đà ổn thỏa là cực kỳ quan trọng cho phong độ và tinh thần khi giữa tuần sau, thầy trò Conte sẽ đối diện thử thách cực đại mang tên Barcelona ở vòng 1/8 Champions League.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X