Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte xỉa xói Morata vì phong độ sa sút

Chủ Nhật 29/04/2018 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Ý không giấu nổi sự thất vọng trước phong độ trồi sụt của chủ lực Tây Ban Nha sau trận thắng khó nhọc Swansea 0-1 Chelsea.

Chelsea tiếp đà hồi sinh bằng chiến thắng tối thiểu tương đối khó nhọc trên sân Swansea, đối thủ đang khát điểm nhằm đảm bảo trụ hạng thành công ở Premier League sau mùa giải này. Cesc Fabregas mở tỷ số đồng thời ấn định kết quả Swansea 0-1 Chelsea ngay từ phút thứ 4 của trận đấu.

Swansea 0-1 Chelsea Conte xia xoi Morata vi phong do sa sut hinh anh

Chelsea sẵn sàng xỉa xói Morata vì phong độ sa sút sau trận Swansea 0-1 Chelsea

Khâu ghi bàn yếu kém ở Liberty chịu trách nhiệm phần nhiều bởi những cầu thủ đá chính trên hàng công như Eden Hazard và Olivier Giroud. Tuy nhiên rồi, chính Alvaro Morata mới là mục tiêu bị HLV Antonio Conte mỉa mai cảnh báo phong độ mặc dù chỉ vào sân chừng 5 phút cuối trận từ băng ghế dự bị.

Phát biểu của chiến lược gia người Ý sau trận Swansea 0-1 Chelsea: “Chúng tôi không có sự hiệu quả tối ưu trong những pha dứt điểm. Đáng lẽ ra các cầu thủ đã có thể định đoạt số phận trận đấu trong những phút cuối chứ không phải để nó cân bằng như vậy.”

“Nói chung, nếu chủ lực đội bóng của bạn chỉ ghi nổi có 12 bàn thắng một mùa giải thì thật khó để có thể chiến đấu cho bất cứ thứ gì.” – Lời chọc ngoáy sâu cay của Conte dành cho Morata, tân binh đắt giá kỷ lục sân Stamford Bridge đã không còn là chính mình trong năm 2018 này.

Dù sao thì Chelsea vẫn rời Xứ Wales với trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng top 4 Premier League dù rằng mong manh vô cùng. Cuối tuần sau, thầy trò Conte sẽ có trận đấu trực tiếp quyết tử với Liverpool trên sân nhà.

Thong so tran dau Swansea vs Chelsea

Thông số trận đấu Swansea 0-1 Chelsea

Highlights trận Swansea 0-1 Chelsea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X