Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Matic không còn quan tâm đến Chelsea”

Chủ Nhật 05/11/2017 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý nói về ngày tái ngộ Stamford Bridge không cảm xúc của cậu học trò người Serbia giờ đã là trụ cột của đối thủ cạnh tranh Man Utd.

Hơn 3 tháng sau ngày ra đi, Nemanja Matic đã có dịp trở lại Stamford Bridge nhưng để cùng Man Utd đối đầu đội bóng cũ. 3 năm gắn bó thành công ở Chelsea với 2 lần lên ngôi vô địch Premier League, tiền vệ người Serbia hiển nhiên dành nhiều tình cảm cho Chelsea dù trong bất kỳ bối cảnh nào.

Tuy nhiên, chính Antonio Conte mới đây lại có phát biểu phũ phàng khi nói thay tâm trạng không cảm xúc của cậu học trò cũ trong ngày về thành London. Chia sẻ của HLV người Ý trước trận Chelsea vs MU: “Trong những lúc như thế này, chúng tôi đơn giản chỉ coi nhau như những đối thủ. Cả Matic cũng vậy cả thôi, tôi nghĩ cậu ấy không còn quan tâm đến Chelsea đâu.”

Conte Matic khong con quan tam den Chelsea hinh anh
Conte tin Matic không còn quan tâm Chelsea

“Chính ra thì cậu ấy cũng không cần phải làm như vậy. Quan trọng là bạn cống hiến cho màu áo mình đang khoác lên, thế là đủ. Tôi tin rằng Matic sẽ không để bị cảm xúc chi phối và sẽ thể hiện những gì tốt nhất trước chúng tôi.”

Trên thực tế, bản thân Matic ít ngày trước cũng đồng quan điểm với ông thầy cũ của mình khi được hỏi về thái độ tiếp đón của các CĐV Chelsea nếu lỡ không được nồng hậu cho lắm. Tân binh 40 triệu bảng của Quỷ Đỏ nói:

“Tôi nghĩ mình chẳng còn gì để phải chứng tỏ với Chelsea nữa rồi. Khoảng thời gian chơi bóng ở đó là đủ dài để tất cả thấy được chất lượng của tôi. Cùng với Chelsea, tôi đã hai lần vô địch Premier League và giành thêm hai danh hiệu khác. Man Utd mới cần tôi chứng tỏ khả năng cho họ thấy mình xứng đáng khoác áo đội bóng này.”

“Bên cạnh đó, tôi cũng không biết mình sẽ được các CĐV Chelsea đón tiếp ra sao ở Stamford Bridge, mà thú thực thì tôi cũng chẳng quan tâm cho lắm. Tôi nghĩ rằng mình vẫn sẽ nhận được sự tôn trọng hết mực cơ mà nếu không thì như đã nói rồi, tôi không quan tâm đến họ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X