Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Luiz là một chiến binh"

Thứ Sáu 10/02/2017 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Conte đã lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu của trung vệ David Luiz.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Chelsea đã chi 34 triệu bảng mua lại trung vệ David Luiz từ PSG. Không nhiều tin vào sự thành công của bản hợp đồng này bởi cầu thủ người Brazil từng thi đấu không quá thành công ở sân Stamford Bridge. Nhưng dưới bàn tay của Conte, ngôi sao có mái tóc xù đã chơi cực kỳ ấn tượng.
Conte Trung ve David Luiz la mot chien binh hinh anh
Luiz chơi cực tốt ở mùa giải này
David Luiz đang là lựa chọn không thể thay thế nơi hàng thủ Chelsea. Anh đang là chốt chặn vững chắc trước khung thành thủ môn Courtois. Chelsea đang là một trong hai đội bóng có hàng thủ tốt nhất Premier League mùa này. Điều đó có công không nhỏ của cựu sao PSG. Đích thân HLV Conte đã lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu của trung vệ David Luiz.
Cơ hội vô địch EPL: Đội bóng nào có thể vượt mặt Chelsea?
Khả năng Chelsea vô địch Premier League mùa này đang là cao nhất, nhưng cơ hội cho những đội bóng còn lại là vẫn còn. Vậy đội bóng nào có thể vượt mặt The...
Trước báo giới HLV Conte khẳng định: “Cậu ấy chơi tốt từ khi trở lại Chelsea. Cậu ấy ra sân với tinh thần thi đấu rất cao. Lúc này, chấn thương của Luiz đã bình phục. Dù chưa thực sự khỏe mạnh hoàn toàn nhưng cậu ấy nói với tôi rằng mình sẽ ra sân ngay từ đầu. Tôi rất ấn tượng với tinh thần chiến đấu của Luiz. Với cậu ấy đã ra sân là thi đấu hết mình, Luiz như một chiến binh vậy. 
Conte Trung ve David Luiz la mot chien binh hinh anh 2
HLV Conte hết lời ca ngợi Luiz
Mặc dù Chelsea đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League nhưng HLV Conte vẫn tỏ ra rất thận trọng: “Thành thật mà nói, tôi nghĩ có tới 6 đội bóng rất mạnh đang cạnh tranh cho chức vô địch mùa giải năm nay. Chúng ta đều biết rõ như thế. Nếu chúng tôi tự mãn và nghĩ rằng đã rất gần với chức vô địch thì đó là sai lầm lớn, bởi Tottenham và Man City vẫn ở rất gần Chelsea. Chúng tôi phải tập trung thi đấu từng trận một và cố gắng giành được những kết quả có lợi nhất."

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X