Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte lo sợ Man City sẽ lại chi đậm vào tháng 1

Thứ Hai 27/11/2017 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đang tỏ ra lo ngại khi chuyển nhượng Man City hoàn toàn có thể chi đậm vào tháng 1 tới.

 

Hè này, Man City đã chi hơn 200 triệu bảng để tăng cường lực lượng, họ là đội bóng chi tiêu nhiều nhất ở Premier League Hè 2017. HLV Pep Guardiola đã đưa về rất nhiều những ngôi sao chất lượng, trong đó phải kể đến Benjamin Mendy, Kyle Walker, Bernardo Silva, Ederson và Danilo. Những bản hợp đồng mới giúp chiều sâu lực lượng của Man xanh được cải thiện đáng kể. Việc đội chủ sân Etihad đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League với khoảng cách 8 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 có những đóng góp rất lớn của các tân binh.
Conte noi ve ke hoach chuyen nhuong Man City 2018 hinh anh
Man City đang chơi thăng hoa ở mùa giải này
HLV Antonio Conte đang tỏ ra lo ngại khi chuyển nhượng Man City hoàn toàn có thể chi đậm vào tháng 1 tới: “Họ đang chơi tốt ở mùa giải này, sự có mặt của những bản hợp đồng chất lượng giúp họ mạnh hơn mùa trước rất nhiều. Man City đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Mọi chuyện càng tỏ ra khó khăn hơn nữa với những đội bóng còn lại nếu họ tiếp tục mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1 tới. Để cạnh tranh với Man City, chúng tôi cũng phải đưa về những bản hợp đồng mới”.
Sterling ở Man City như cá gặp nước
Thierry Henry cho rằng phong độ của sao trẻ Raheem Sterling mùa này được cải thiện là nhờ được thi đấu trong một đội bóng có nền tảng chiến thuật rõ ràng.
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Conte đã bị chỉ trích rất nhiều khi để Diego Costa và Nemanja Matic ra đi. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Italia khẳng định hài lòng với quyết định của mình: “Việc mua bán cầu thủ không phải do một mình tôi quyết định, tôi hài lòng với kế hoạch mua sắm của đội bóng ở Hè này. Chelsea đang hướng đến phiên chợ Đông với những mục tiêu mới, tôi đã gửi danh sách những cầu thủ cần mua và đội bóng đang tiến hành đàm phán. Hy vọng chúng tôi sẽ có thêm những tân binh chất lượng”.
Conte noi ve ke hoach chuyen nhuong Man City 2018 hinh anh 2
Conte lo sợ Man City sẽ tiếp tục mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1
Conte cũng khẳng định Chelsea sẽ cố gắng bám đuổi và chờ đợi cơ hội vượt qua Man City: “Chúng tôi đang bị họ bỏ lại với khoảng cách khá xa, nhưng mùa giải vẫn còn rất dài và chúng tôi hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ. Vấn đề với Chelsea và các đội bóng còn lại là không nên nhìn vào khoảng cách với Man City, những đội bóng còn lại cần tập trung vào những trận đấu của mình và cố gắng giành những điểm số tối đa”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X