Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte lo sợ chịu chung số phận với Mourinho

Thứ Năm 08/02/2018 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý thẳng thắn thừa nhận “lịch sử đang lặp lại ở Chelsea” khi nguy cơ bị sa thải đang ngày một hiển hiện.

Antonio Conte như đang ngồi trên đống lửa ở Stamford Bridge với cơn khủng hoảng trầm trọng ở Chelsea, đỉnh điểm mới nhất là hai thảm bại 0-3 trước Bournemouth và 1-4 trước Watford để nối dài chuỗi thành tích sa sút tệ hại suốt từ đầu năm 2018 này.

Conte lo so chiu chung so phan voi Mourinho hinh anh
HLV Antonio Conte đứng trước nguy cơ bị Chelsea sa thải

Cộng thêm mâu thuẫn với giới chủ The Blues xoay quanh những bất đồng về chính sách chuyển nhượng, giờ sẽ không quá bất ngờ nếu HLV người Ý phải ra đi khi mùa giải hiện tại khép lại, thậm chí có thể một trát sa thải ngay trong tháng này nhằm cứu vãn tình hình khi trước mắt là liên tiếp những trận đại chiến, đặc biệt gặp Barcelona ở vòng 1/8 Champions League.

Đến chính bản thân Conte cũng lên tiếng thừa nhận nguy cơ mất việc hiển hiện trước mắt và lo sợ cảnh chịu chung số phận với đồng nghiệp khó ưa kiêm tiền nhiệm Jose Mourinho. Phát biểu của HLV người Ý: “14 năm qua đã chứng kiến 10 HLV sa thải ở Chelsea, một con số biết nói. Bản thân tôi ý thức được điều này và chưa bao giờ ngừng nỗ lực vì CLB này, vì các cầu thủ và CĐV.”

“Tuy nhiên, tôi cũng nhận thấy lịch sử dường như đang lặp lại chính nó, rằng tình hình hiện tại của tôi không khác là bao so với những HLV khác. Đầu mùa giải này, tôi đã nói trước về 9 tháng chưa từng khó khăn hơn trong sự nghiệp cầm quân của tôi, quan trọng là tôi luôn sẵn sàng đương đầu và chấp nhận mọi kết quả có được từ nó.”

Đầu tuần sau, Conte sẽ có cơ hội gần như là cuối cùng của mình để cứu vãn chiếc ghế nóng khi Chelsea tiếp đón West Brom trong trận đấu muộn nhất vòng 27. Phong độ tuột dốc không phanh của nhà ĐKVĐ Premier League giờ khiến họ ngấp nghé rơi ra khỏi top 4.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X