Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cả nước Anh lo ngại Man City mua cầu thủ này

Thứ Hai 18/12/2017 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Antonio Conte của Chelsea, ông đang ngăn chặn thương vụ Man City quyết định chiêu mộ trung vệ Van Dijk bằng được.


Đoàn quân của Pep Guardiola đã thống trị hoàn toàn giải Ngoại hạng Anh. Sau 18 vòng đấu, Man City giành 17 chiến thắng và 1 trận hòa. Điều này khiến họ bỏ xa phần còn lại của giải đấu, và rất có khả năng sẽ yên vị từ giờ cho đến cuối mùa giải. Sức mạnh tuyệt đối của đội chủ sân Etihad là không thể ngăn cản, không những vậy Pep Guardiola còn muốn bổ sung thêm người vào mùa đông, nhằm hạn chế hoàn toàn những rủi ro về một cuộc sảy chân.
 
Mục tiêu của Man xanh cũng đã được xác định rõ, chính là trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton. Sự có mặt của hậu vệ người Hà Lan sẽ khiến Man City trở nên bất khả chiến bại, bởi đội bóng này đang gặp đôi chút vấn đề nơi hàng phòng ngự. Cụ thể, đã 2 trận liên tiếp Pep Guardiola phải điền tên Mangala vào đội hình xuất phát, vì trung vệ đội trưởng Vincent Kompany liên tục chấn thương. Không những vậy, John Stones cũng chỉ có thể quay lại vào đầu năm mới.

Ca nuoc Anh lo ngai Man City mua cau thu nay hinh anh
Van Dijk là mục tiêu theo đuổi của Man City, Liverpool và Chelsea

Và theo Antonio Conte, Chelsea cũng đang theo đuổi Virgil Van Dijk nhằm không để Man City mạnh thêm. Ông cho biết: “Tôi nghĩ rằng tất cả các CLB, toàn bộ giải đấu cần phải dành sự chú ý đặc biệt cho điều này. Nếu một CLB như Man City lấy hết những cầu thủ tốt nhất, rất khó khăn để chúng tôi có thể cạnh tranh với họ. Không chỉ ở Anh mà trên cả châu Âu nữa. Tất nhiên nếu họ có thể, họ nên tiếp tục tăng cường lực lượng. Chúng ta cần phải tôn trọng điều đó.”
 
“Khi bạn có cơ hội trên thị trường chuyển nhượng và sẵn sàng chi nhiều tiền, tôi nghĩ rằng điều đó là hoàn toàn xứng đáng. Bạn cần phải có vận may để chi tiền theo cách đó. Đôi khi bạn lãng phí hàng trăm triệu bảng theo những cách tồi tệ nhất. Bởi vậy, bạn cần phải thông minh để hiểu được tình cảnh hiện tại của mình, những vị trí bạn cần bổ sung” – Antonio Conte kết luận.

Kevin De Bruyne là chân chuyền hay nhất lịch sử Premier League
Theo chuyên gia Jamie Redknapp, ông chưa từng chứng kiến một chân chuyền nào xuất sắc hơn tiền vệ De Bruyne của Man City.
Nguyệt Anh – TTVN   
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X