Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte lo Man Utd lại chơi bài "bỏ bóng đá người"

Chủ Nhật 16/04/2017 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý có ý móc mỉa đối thủ Quỷ Đỏ trước khi cùng Chelsea hành quân đến Old Trafford cuối tuần này.

Tâm điểm Premier League cuối tuần này sẽ là trận đại chiến MU vs Chelsea ở Old Trafford. Điểm tựa sân nhà và mục tiêu chiến thắng, Quỷ Đỏ thành Manchester không chịu níu giữ hy vọng trở vào top 4 mà hơn cả, họ cáng đáng niềm tin của cả nước Anh để giúp cuộc đua vô địch năm nay trở nên bớt nhàm chán hơn hiện tại. Nếu Chelsea không ra về với kết quả tối ưu, khả năng cao là họ sẽ bị Tottenham thu hẹp khoảng cách xuống chỉ còn 4-5 điểm, bằng không thì họ coi như chạm một tay vào ngôi vương.

Conte lo Man Utd lai choi bai bo bong da nguoi hinh anh
Đại chiến MU vs Chelsea là tâm điểm Premier League cuối tuần này

Như mọi lần trong quá khứ trước khi trực tiếp đấu trí với Jose Mourinho, Antonio Conte lại có ý móc mỉa đội bóng của người đồng nghiệp. Theo đó, HLV người Ý tỏ ra quan ngại về chiến thuật “bỏ bóng đá người” mà Man Utd có thể tái sử dụng để gây khó dễ cho Chelsea. Ông nói:

“Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu quan trọng này, nhưng đến nước đó thì cũng chẳng biết tính sao. Tôi lo sợ họ lại chơi trò chặt chém thô bạo với các cầu thủ của mình, như những gì Hazard phải hứng chịu trong trận đấu gần đây.” – Conte gợi lên trận tứ kết FA Cup hồi tháng Ba và bất chấp chiến thuật tiêu cực của đối thủ, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn giành chiến thắng 1-0 và hiên ngang tiến vào vòng bán kết.

Man Utd không chỉ phục thù cho trận đấu trên, họ còn cả thảm bại 0-4 hồi lượt đi Premier League cần phải trả nợ đầy đủ. Tuy nhiên, thống kê khiến các CĐV Quỷ Đỏ vô cùng lo lắng rằng đã gần 6 năm qua, họ không thể đánh bại Chelsea ngay trên sân nhà Old Trafford. Trên mọi thánh địa và đấu trường, thành tích đáng quên không biết đến mùi chiến thắng trước kình địch cũng đã kéo dài đến con số 10 trận. Đây cũng là mùa giải mà MU thi đấu tệ hại ở “Nhà hát của những giấc mơ” với chỉ 6/16 lần giữ lại 3 điểm trọn vẹn.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X