Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Liverpool vào chung kết C1 nhờ may mắn"

Thứ Bảy 05/05/2018 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Động thái làm nóng trận đại chiến Chelsea vs Liverpool quyết định top 4 Premier League 2017/18 của HLV Antonio Conte.

Vượt qua Roma để tiến vào trận chung kết Champions League 2017/18 gặp Real Madrid, Liverpool có màn chạy đà phong độ và tâm lý không thể tốt hơn cho chuyến hành quân đến Stamford Bridge cuối tuần này.

Chelsea vs Liverpool Conte am chi chung ket C1 nho may man hinh anh

HLV Conte hâm nóng đại chiến Chelsea vs Liverpool khi cho rằng đối thủ vào chung kết C1 nhờ may mắn

Trận đại chiến Chelsea vs Liverpool gần như sẽ quyết định top 4 Premier League mùa giải này. Hiện tại, Chelsea xếp thứ 5 và kém vị trí thứ 3 của Liverpool 6 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Bất lợi thuộc về đội bóng thành London khi kể cả có thể cân bằng điểm số với chiến thắng trực tiếp, họ vẫn chịu đứng dưới đối thủ vì thua kém chỉ số phụ.

Chính bởi vậy mà HLV Antonio Conte càng có lý do để chơi đòn tâm lý chiến với các vị khách vùng Merseyside khi ám chỉ tấm vé chơi trận chung kết Champions League có yếu tố may mắn. Phát biểu của nhà cầm quân người Ý trước màn thư hùng Chelsea vs Liverpool:

“Anh có 38 trận ở Premier League để chứng tỏ rằng mình xứng đáng vô địch, rằng mình là người xuất sắc nhất xuyên suốt cả mùa giải. Trong khi đó ở Champions League, đặc biệt từ giai đoạn knock-out trở đi, một khoảnh khắc tốt xấu không thôi là đủ để thay đổi vận mệnh của anh rồi.”

“Thế nên tôi nghĩ rằng, anh cần cả may mắn nếu muốn vô địch Champions League. Tất nhiên thực lực vẫn là quan trọng nhất, nhưng anh đồng thời cũng phải rất may mắn nữa. Không phải lúc nào kẻ mạnh nhất hay xứng đáng nhất cũng giành chiến thắng, tất cả chỉ bởi họ không có được sự may mắn như đối thủ.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X