Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte liên hệ xin việc tại PSG thay thế HLV Pochettino

Thứ Hai 25/04/2022 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin PSG sắp sa thải HLV Pochettino sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc, Conte đã lập tức gửi bản CV công việc tự ứng cử vị trí thuyền trưởng đội bóng.

Conte liên hệ với PSG

PSG đang lên kế hoạch để sa thải Pochettino sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc dù vị chiến lược gia người Argentina vừa giúp đội bóng này đăng quang ngôi vô địch tại Ligue 1. Về phía Pochettino, ông cũng muốn kết thúc công việc tại Pháp để tìm kiếm bến đỗ mới phù hợp hơn.

Báo chí Pháp đưa tin, hiện đã có HLV Conte liên lạc với ban lãnh đạo đội bóng PSG để tự ứng cử vào vị trí ghế nóng tại Parc des Princes. Vị chiến lược gia người Ý bất đồng với chủ tịch Tottenham, Daniel Lewy và muốn rời tới London trong thời gian sớm nhất.

Conte liên hệ tìm việc tại PSG thay thế Pochettino hình ảnh

Antonio Conte tự ứng cử vào vị trí ghế nóng tại PSG

Theo đó, Conte sẽ trở thành ứng cử viên số 1 cho vị trí HLV của PSG. Ở mùa giải năm nay, Pochettino nắm trong tay đội hình khủng với hàng loạt sao số nhưng lại ông lại không thể giúp đội tiến sâu ở đấu trường Champions League. Lối chơi của đội bóng nhà giàu nước Pháp cũng bị chê nhàm chán, không để lại dấu ấn gì quá đặc biệt.

Trong thời gian qua, PSG còn bị CĐV đội nhà quay lưng. Người hâm mộ không thể chịu được việc đội nhà chi tiền khủng để “mua danh hiệu”. Trong ngày Messi cùng đồng đội đăng quang ngôi vô địch Ligue 1, nhiều người hâm mộ đã bỏ về thay vò ở lại ăn mừng.

Zidane cũng nằm trong danh sách ứng viên. Tuy vậy, cựu thuyền trưởng của Real Madrid vẫn ngắm đến chiếc ghế thuyền trưởng của ĐT Pháp. Về phần Pochettino, ông có liên hệ với một đội bóng Anh trong thời gian gần đây là Manchester United. Đáng tiếc là đội bóng này vừa quyết định chọn Erik Ten Hag làm HLV trưởng kể từ mùa bóng 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X