Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte lên tiếng về việc Chelsea chuẩn bị hỏi mua Sanchez

Thứ Sáu 09/12/2016 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Antonio Conte mới lên tiếng trước những tin đồn Chelsea sẽ hỏi mua Alexis Sanchez của Arsenal vào đầu năm sau.


Kể từ đầu mùa giải này, Alexis Sanchez đã được HLV Arsene Wenger đẩy lên chơi tiền đạo cắm và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Sau 14 trận tại Premier League, ngôi sao người Chile đã có cho mình 11 pha lập công cho Arsenal, cùng Diego Costa của Chelsea dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải. Nhưng khi mà Sanchez càng tỏa sáng, người hâm mộ Pháo thủ càng cảm thấy lo ngại bởi anh vẫn chưa gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn 18 tháng với CLB.

Conte len tieng ve viec Chelsea chuan bi hoi mua Sanchez hinh anh
Sanchez vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal

Đúng vào lúc đó, đã xuất hiện những thông tin Chelsea sẽ chi đậm để đưa Sanchez về với sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mới đây, đích thân HLV Antonio Conte của họ đã phải đưa ra quan điểm về việc này. “Tôi không nghĩ rằng rằng việc đề cập về những cầu thủ khác, những đội bóng khác là việc làm đúng đắn”, nhà cầm quân người Italia nói trong một cuộc họp báo tại trung tâm đào tạo Cobham.

“Chúng tôi đang tập trung hoàn toàn vào các trận đấu tiếp theo. Tháng 1 hay mùa giải tới vẫn còn rất xa đối với chúng tôi. Nói về những cầu thủ khác không phải là điều quan trọng vì nó mang tính thiếu tôn trọng. Chúng tôi còn 4 trận đấu trước khi bước sang năm mới và điều quan trọng là phải tập trung vào đó. Hiện tôi rất, rất hài lòng với đội hình này. Do đó, tôi xin nhắc lại rằng chúng tôi sẽ tập trung vào các trận đấu và sau đó sẽ xem xét tới các vấn đề khác.”

Vào hôm qua, HLV Wenger của Arsenal phủ nhận việc bán Sanchez cho các đối thủ của mình tại nước Anh. Nhưng ngay cả như vậy, Chelsea cũng đang đưa vào tầm ngắm những Milan Badelj của Fiorentina, Geoffrey Kondogbia của Inter Milan và Ben Gibson của Middlesbrough. Vào tối chủ nhật tuần này, đoàn quân của Conte sẽ tiếp đón West Brom trên sân nhà tại vòng 15 Premier League.

Chelsea sẽ đá thế nào nếu có Alexis Sanchez
(Bongda24h.vn) - Chelsea vừa gây sốc khi muốn có tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Vậy nếu tới StamfordBridge cầu thủ người Chile sẽ đá ở đâu?

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X