Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte lên tiếng về tình hình sức khỏe của Kante

Thứ Sáu 09/03/2018 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kante chấn thương nhưng đã tập luyện bình thường trở lại, đó là thông tin được HLV Conte tiết lộ.

 

Trong trận đấu với Man City ở vòng 29 Premier League, tiền vệ Kante không có tên trong danh sách thi đấu. Rất nhiều người đã tỏ ra bất ngờ bởi trước đó cầu thủ này không gặp một vấn đề gì. Sau trận đấu những bí mật đã được hé lộ, theo đó Kante chấn thương và không thể cùng các đồng đội làm khách trên sân Etihad.
Conte len tieng ve tinh hinh suc khoe cua Kante hinh anh
 Kante chấn thương và không ra sân ở trận gặp Man City
Thậm chí Kante bị ngất trong buổi tập ở Cobham, đội ngũ y tế của Chelsea đã kịp thời chăm sóc cho cầu thủ 26 tuổi và rất may là không có vấn đề gì xảy ra. Thậm chí cầu thủ người Pháp còn được cho là gặp vấn đề về tim, nhưng sau khi được chuyên gia tim mạch kiểm tra anh được kết luận không gặp vấn đề gì về tim.

Kante chấn thương nhưng đã tập luyện bình thường trở lại, đó là thông tin được HLV Conte tiết lộ: “Cậu ấy có tinh thần và thể trạng tốt, cậu ấy tập luyện đều đặn trong những ngày gần đây, không có vấn đề gì xảy ra với Kante cả. Vào ngày thứ Sáu trời rất lạnh và sau buổi tập cậu ấy có một vấn đề, các bác sỹ đã kịp thời sơ cứu và rất may không có chuyện gì xảy ra”.
Conte len tieng ve tinh hinh suc khoe cua Kante hinh anh 2
Conte khẳng định chấn thương của Kante đã bình phục hoàn toàn
“Cậu ấy đủ sức ra sân trước Crystal Palace, nhưng trước khi trận đấu diễn ra cậu ấy cần thêm một buổi kiểm tra tổng thể. Chúng tôi muốn mọi chuyện đều tốt đẹp, Chelsea không muốn có điều gì đáng tiếc xảy ra cả. Chúng tôi cần lực lượng tốt nhất để đánh bại Palace, họ đã làm khó Tottenham và M.U, bởi vậy chúng tôi không thể chủ quan”, Conte tiếp tục.

Ở trận lượt đi, Chelsea đã thua bởi màn trình diễn thăng hoa của Wilfried Zaha, nhưng ở trận đấu tới đây cầu thủ này không ra sân vì chấn thương. Tuy nhiên, Conte vẫn tỏ ra thận trọng: Họ không chỉ có mình Zaha, họ có rất nhiều những cầu thủ tốt, đó là Andros Townsend hay Benteke, chúng tôi phải bằng mọi giá phong tỏa những cầu thủ này”.

Phong độ của Kante ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X