Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte lên tiếng về tin đồn muốn trở lại Juventus

Thứ Sáu 30/09/2022 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte khẳng định mình vẫn đang hạnh phúc tại Tottenham và không có chuyện muốn trở lại dẫn dắt Juvetus như những tin đồn trong thời gian gần đây.

HLV Conte làm rõ tương lai

Trong thời gian qua, truyền thông Anh và Italia đưa tin về tương lai của HLV Antonio Conte. Cụ thể, ông muốn trở lại Juventus trong bối cảnh chiếc ghế nóng của Max Allegri đang lung lay dữ dội sau thành tích không tốt của đội bóng. 

Và rồi mới đây, HLV Conte đã phải đích thân lên tiếng làm rõ mọi chuyện. HLV sinh năm 1969 khẳng định mình vẫn đang hạnh phục ở Tottenham và những tin đồn về tương lai của mình trên các mặt báo hoàn toàn không chính xác.

Conte lên tiếng về tin đồn muốn trở lại Juventus 1
Conte phủ nhận việc muốn rời Tottenham để trở lại Juventus.

HLV Conte chia sẻ:

"Những tin đồn như vậy thực sự thiếu tôn trọng HLV trưởng hiện tại của Juventus và bản thân tôi khi đang tập trung làm việc tại Tottenham.

Điều quan trọng nhất là tôi và BLĐ Tottenham đang có cùng tiếng nói chung và muốn tiếp tục làm việc cùng nhau. Tôi đang cảm thấy không có bất cứ một vấn đề gì cả. 

Tôi từng nói về việc đôi khi chẳng cần một bản hợp đồng để chắc chắn cam kết tương lai với CLB này. BLĐ dành sự hậu thuẫn lớn cho tôi và các cộng sự của mình.

Mùa giải mới chỉ vừa bắt đầu chưa lâu. Đây không phải là thời điểm thích hợp để tôi đưa ra những quyết định chẳng khác gì làm khó CLB cả. Phía trước chúng tôi là những kế hoạch đã vạch ra từ trước và đang cố gắng cùng nhau thực hiện.

Tôi vẫn đang rất hạnh phúc ở Tottenham. Tôi hạnh phúc khi được làm việc cùng các cầu thủ, đội ngũ nhân viên và đặc biệt là BLĐ đội bóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X