Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte tức giận với nguy cơ bị trừ điểm của Chelsea

Thứ Ba 13/12/2016 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bảo vệ các học trò hoàn toàn vô can trong vụ ẩu đả trận đại chiến với Man City, HLV người Ý khẳng định án phạt dành cho Chelsea như một trò đùa.

Mới gần đây, Chelsea bất ngờ đón nhận hung tin ngay trong giai đoạn thăng hoa cực thịnh của đội bóng. Theo đó với vụ ẩu đả trong chiến thắng ngược dòng 3-1 trên sân Man City vừa qua, cộng dồn thêm 4 lần khác vi phạm quy tắc E20 về cách hành xử của cầu thủ chỉ trong vòng 19 tháng qua bất chấp mọi răn đe nghiêm khắc, Liên đoàn bóng đá FA đang cân nhắc quyết định trừ điểm đội chủ sân Stamford Bridge cho tần suất dày đặc này.

chelsea man city
Chelsea có thể bị FA trừ điểm sau 5 vụ ẩu đả trên sân cỏ trong vòng có 19 tháng qua

Trở lại với vụ ẩu đả ở Etihad hồi đầu tháng 12 này, nguồn cơn vốn đến từ phía Man City với pha bỏ bóng đá người thô bạo của Sergio Aguero cùng thái độ gây gổ hung hãn của Fernandinho, 2 ngôi sao sau đó xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và những án treo giò nghiêm khắc. Chính vì vậy, Antonio Conte càng điên đầu khi các học trò bị quy kết liên đới dù theo ông là hoàn toàn vô can. Tân HLV người Ý giận dữ phản đối và chỉ trích án phạt của FA:

“Tôi thực sự không thể hiểu nổi, các người không đùa đấy chứ? Tôi không quan tâm Chelsea đã trải qua những gì trong quá khứ, quan trọng là hiện tại khi các cầu thủ đều cố gắng thay đổi rất tích cực. Mỗi 90 phút trên sân, chúng tôi chỉ biết tập trung thi đấu và cống hiến vì bóng đá. Như trận đấu với Man City, ai cũng có thể thấy chúng tôi luôn giữ được sự điềm tĩnh và giành chiến thắng xứng đáng. Giờ thì đội bóng này phải trả giá cho lỗi lầm không phải của mình sao? Án phạt này là một trò đùa.”

Nếu bị FA kết tội và chịu án phạt thì quả là một sự đen đủi vô lý và ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần đang lên cao phơi phới của Chelsea, trong bối cảnh họ vẫn duy trì phong độ khủng khiếp của mình với vừa xong là chiến thắng thứ 11 liên tiếp để giữ vững ngôi đầu bảng.

Đội chủ sân Stamford Bridge có thể trở thành đội bóng đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League bị trừ điểm. 26 năm trước vào tháng 10/1990, Man UtdArsenal cũng tạo ra màn hỗn chiến trên Old Trafford, với đội khách Pháo Thủ là những người phải gánh chịu hậu quả trừ 2 điểm khi trước đó cũng gây nên vụ ồn ào tương tự trong trận gặp Norwich City.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X