Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte lên tiếng về chấn thương của Eden Hazard

Thứ Tư 10/01/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Chelsea vs Arsenal tại lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Conte khẳng định tiền vệ Eden Hazard đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

 

Trong trận hòa 2-2 với Arsenal tại vòng 22 Premier League cách đây không lâu tiền vệ Eden Hazard đã dính chấn thương. Cụ thể, ngôi sao người Bỉ rời sân ở phút 82 vì chấn thương bắp chân. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1991 không thể tham dự trận đấu với Norwich ở vòng 3 FA Cup, không có Hazard là một trong những lý do khiến The Blues để đối thủ cầm hòa 0-0. NHM Chelsea đang lo lắng không biết tiền vệ 26 tuổi có đủ khả năng để ra sân trong trận đấu với Arsenal ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh hay không? Mới nhất HLV Conte đã có câu trả lời.
Conte len tieng ve chan thuong cua tien ve Eden Hazard hinh anh
 Hazard dính chấn thương gắp chân trong trận gặp Arsenal
Ông thầy người Italia khẳng định tiền vệ Hazard đã hồi phục hoàn toàn và đủ sức đá chính trước Arsenal: “Cậu ấy đang trong tình trạng thể lực tốt. Cậu ấy đã hồi phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân trong trận tiếp Arsenal. Đó là tin rất vui với chúng tôi, bởi Hazard là một trong những nhân tố quan trọng nhất của đội bóng. Tôi đánh giá cao tài năng của Hazard, cậu ấy sẽ giúp tôi có thể bố trí nhiều phương án tấn công hơn”.
Chelsea vs Arsenal (03h00 ngày 11/01): Derby không cân sức
Trận Chelsea vs Arsenal tại bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, lợi thế đang nghiêng hoàn toàn về phía đội chủ sân Stamford Bridge.
Ông Conte cũng đánh giá cao sự nguy hiểm của tiền vệ Mesut Ozil: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất trong đội hình Arsenal, chúng tôi sẽ không được để cho Ozil có nhiều khoảng trống. Nếu Chelsea phong tỏa thành công cầu thủ người Đức, khả năng chiến thắng của chúng tôi sẽ cao hơn. Đây là một trận đấu khó khăn, bởi Arsenal nằm trong nhóm 6 đội bóng mạnh nhất ở nước Anh. Chúng tôi phải chơi tập trung và tận dụng tối đa những cơ hội có được nếu muốn có được chiến thắng”.
Conte len tieng ve chan thuong cua tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Conte tuyên bố Eden Hazard đủ sức đá chính trận gặp Arsenal
Dù Conte tỏ ra thận trọng nhưng phải thừa nhận rằng Chelsea được đánh giá cao hơn hẳn Arsenal trong cuộc đối đầu vào đêm nay. Trong khi The Blues đang đạt phong độ cao thì Pháo thủ lại đang sa sút một cách khó hiểu. Chelsea cũng luôn chơi rất tốt trước đội bóng cùng thành phố tại sân Stamford Bridge, trong khi đó Arsenal lại đang chơi tệ hại khi phải làm khách. Bóng chưa lăn nhưng lợi thế đã nghiêng về phía đội bóng áo xanh.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X