Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte lên tiếng trước tin đồn sẽ rời Chelsea tới Inter

Thứ Bảy 18/03/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những thông tin Inter Milan trải thảm đỏ mời chào, HLV Antonio Conte của Chelsea đã chính thức lên tiếng.


Ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea, Antonio Conte đã giúp đội bóng này có sự “lột xác” thấy rõ. Sau 27 trận đã đấu tại Premier League, đoàn quân của HLV người Italia đã bỏ xa phần còn lại ít nhất 10 điểm dù chơi thiếu 1 trận và tràn đầy hy vọng giành chức vô địch. Cộng thêm việc đã đi tới bán kết cúp FA, Conte đã khiến người hâm mộ The Blues hoàn toàn quên đi mùa giải trước thất bát dưới thời Jose Mourinho.

Conte len tieng truoc tin don se roi Chelsea toi Inter hinh anh
HLV Conte muốn tiếp tục ở lại Chelsea trong nhiều năm

Trong thời gian qua, các cơ quan truyền thông tại Italia loan tin Inter Milan muốn đưa Conte hồi hương. Inter hiện tại đang thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Suning Group của Trung Quốc với tiềm lực kinh tế rất đáng nể và họ sẵn sàng dành cho Conte một bản hợp đồng với mức lương lên tới 13 triệu bảng mỗi năm. Chưa hết, để phục vụ cho tham vọng tìm lại vinh quang quá khứ, phía những người đứng đầu Nerazzurri sẽ tạo mọi điều kiện để nhà cầm quân 47 tuổi mang về những cầu thủ yêu thích.

Phía Inter tin rằng chi tiết trên là mấu chốt để họ thành công trong thương vụ này. Được biết, Conte tại Chelsea không có nhiều tiếng nói trong vấn đề chuyển nhượng mà trách nhiệm thuộc nhiều hơn về giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo. Phần lớn những hợp đồng mà Chelsea thực hiện trong mùa hè năm ngoái đều không phải do ông đích thân yêu cầu dù sau đó đã sử dụng các tân binh một cách hoàn hảo.

Dù vậy, Conte mới đây đã khẳng định ông không có vấn đề gì với chính sách của Chelsea và hy vọng vào một tương lai tươi sáng của CLB với những danh hiệu. “Tôi không biết những thông tin về chuyển nhượng xuất phát từ đâu bởi vì bạn có thể đọc được nó ở bất cứ đâu và chưa hẳn đó là sự thật. Thành thật mà nói tôi có một mối quan hệ tốt và khi cần một điều gì đó tôi sẽ nói chuyện với CLB.”

“Chúng tôi luôn cùng nhau tìm ra những giải pháp. Rất khó để luôn có quan điểm trùng khớp nhưng chúng tôi luôn quyết định cùng nhau. Về chuyện hợp đồng cũng vậy. Chúng tôi có mục tiêu của mình (giành lấy các danh hiệu) và điều quan trọng là chúng tôi đang cố gắng để đạt được điều đó. Tôi xin nhắc lại: Tôi rất vui khi trở thành HLV của Chelsea và muốn tiếp tục công việc này trong nhiều năm.”

Vào 22h tối nay, Chelsea sẽ hành quân tới sân Stoke tại vòng 29 Premier League. Cách đây vài ngày họ đã đánh bại Man United 1-0 tại đấu trường cúp FA.

Stoke vs Chelsea (22h00 ngày 18/3): Sải bước tới ngôi vương
Trận Stoke vs Chelsea, một chiến thắng nữa để tiến gần hơn đến chức vô địch đang nằm chắc trong tay thầy trò Conte.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X