Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte lên tiếng chấn chỉnh tiền vệ Hazard

Thứ Bảy 10/03/2018 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận gặp Crystal Palace, HLV Conte lên tiếng chấn chỉnh Hazard sau khi ngôi sao này đặt dấu hỏi về chiến thuật của Chelsea cuối tuần trước.
Conte len tieng chan chinh tien ve Hazard hinh anh

HLV Conte lên tiếng chấn chỉnh Hazard

Hazard là một trong những cái tên chơi tệ nhất trong trận cầu mà Chelsea bị Man City đánh bại với tỉ số 1-0. Ở trận đại chiến đó, cầu thủ người Bỉ đã được yêu cầu đá cao nhất trên hàng công nhưng lại rất thiếu nguồn cấp bóng và hỗ trợ.

Chelsea đã kềm tỏa được phần nào sức mạnh tấn công của Man City. Tuy vậy, nhà ĐKVĐ Premier League lại không cho thấy ý định phản đòn và tìm kiếm chiến thắng. Và toan tính này của HLV Conte đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của Hazard.

“Tôi có cảm giác rằng tôi đã chạy nhưng tôi không chơi một trận bóng. Chúng tôi có thể tiếp tục đá trong 3 giờ đồng hồ mà tôi chẳng thể chạm bóng lần nào. Chúng tôi đã không tận dụng những điểm mạnh của mình. Nếu Morata hay Giroud có trên sân, chúng tôi sẽ chơi tốt hơn nhiều ở những tình huống bóng dài”.
Chelsea đạt được thỏa thuận với người thay thế Conte
Chelsea sa thải Conte và bổ nhiệm HLV Luis Enrique vào cuối mùa giải này, đó là thông tin được El Confidencial đăng tải.

Nhưng sau trận đấu, Conte vẫn khẳng định rằng kế hoạch của ông đã hiệu quả như dự kiến. Mới đây, Conte lên tiếng chấn chỉnh Hazard và cho biết hệ thống tấn công của Chelsea sẽ được bố trí tùy vào sức mạnh của đối thủ mà họ phải đương đầu.

“Chiến thuật của chúng tôi trước Barcelona (tại Champions League) cũng tương tự như trước Man City. Chúng tôi đã phòng ngự tốt trong cả hai trận đấu. Nếu bạn nhìn vào các thông số, chúng tôi chỉ phải nhận 2 cú sút từ Man City.

“Tôi không nhìn thấy quá nhiều tình huống sút khung thành từ Man City và đó là một điều kỳ lạ. Thông thường khi bạn đối đầu với Man City, họ thường sút khoảng 20 đến 25 lần. Nhưng chúng tôi cầm bóng kém hơn trước Man City so với Barcelona. Chúng tôi đã chuyền hỏng khá nhiều trước Man City và không thể triển khai tấn công như ý.

“Dĩ nhiên, chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi cần phải nâng cao khả năng của các cá nhân, đặc biệt là khi các cầu thủ nhận nhiều sức ép từ phía đối phương. Nhưng chiến thuật mà tôi dùng tương tự như trước Barcelona. Và tôi không thấy có ai chê bai gì trận đấu của chúng tôi với Barca cả”.

Xem lại video trận đấu Man City vs Chelsea:

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X