Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte lên tiếng bảo vệ Bakayoko

Thứ Tư 06/12/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte đã lên tiếng bảo vệ tiền vệ Tiemoue Bakayoko sau những chỉ trích mà tiền vệ này phải nhận.

 

Rạng sáng nay, Chelsea đã gây thất vọng khi để Atletico cầm hòa 1-1 trên sân nhà Stamford Bridge. Với trận hòa này, The Blues chỉ xếp thứ 2 ở bảng C, sau Roma. Trước Atletico, màn trình diễn của tiền vệ Tiemoue Bakayoko được cho là không đáp ứng được kỳ vọng. Ngôi sao người Pháp thậm chí còn bị cho là mắc sai lầm trong bàn thua duy nhất của Chelsea. Trước đó, huyền thoại Lampard cũng gây sức ép lên ngôi sao sinh năm 1994, đòi hỏi anh phải cố gắng nhiều hơn.
Conte len tieng bao ve tien ve Tiemoue Bakayoko hinh anh
Bakayoko trong trận đấu với Atletico
HLV Antonio Conte đã lên tiếng bảo vệ tiền vệ Tiemoue Bakayoko sau những chỉ trích mà tiền vệ này phải nhận: “Cậu ấy vẫn còn trẻ, cậu ấy mới chỉ có 23 tuổi mà thôi. Bakayoko đang nỗ lực khẳng định khả năng của mình, cậu ấy đang tiến bộ từng ngày, tôi thấy điều đó ở cả trên sân tập và trong thi đấu. Bạn cần kiên nhẫn với một tân binh, những sai lầm với một cầu thủ là không thể tránh khỏi. Tôi vẫn đặt niềm tin rất lớn vào cậu ấy”.
Conte: Chelsea không sợ Barca hay PSG
HLV Antonio Conte khẳng định Chelsea không sợ Barca hay PSG ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League 2017/18.
“Tôi cảm thấy rất vui vì khả năng chiến đấu của Bakayoko, cậu ấy sẽ nhanh chóng tiến bộ khi đã có thời gian làm quen với môi trường mới. Không chỉ cậu ấy mà mọi cầu thủ khác đều phải cố gắng. Chúng tôi cần tiếp tục nỗ lực để cải thiện thành tích thi đấu. Đây đang là giai đoạn quan trọng của mùa giải, Chelsea đã vượt qua vòng bảng Champions League và bây giờ là thời gian để chúng tôi tập trung vào đấu trường quốc nội”, HLV Conte tiếp tục.
Conte len tieng bao ve tien ve Tiemoue Bakayoko hinh anh 2
Conte bảo vệ Bakayoko
Chelsea chỉ xếp thứ 2 ở bảng C và đứng trước khả năng đụng độ Barca hay PSG ở vòng đấu loại trực tiếp Champions League, nhưng Conte vẫn tỏ ra lạc quan: “Khi bạn có mặt ở vòng đấu loại trực tiếp, bạn phải đối mặt với những đối thủ mạnh nhất. Chúng tôi có thể đụng độ Barca hoặc PSG nhưng Chelsea không hề run sợ, muốn vô địch bạn phải đánh bại những đối thủ mạnh nhất. Chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý, dù gặp đối thủ nào thi nữa thì đội bóng vẫn quyết tâm giành chiến thắng”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X