Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte làm các cầu thủ Tottenham kiệt sức trước trận đấu

Thứ Ba 28/03/2023 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte được cho là đã làm các cầu thủ Tottenham kiệt sức trước các trận đấu trong thời gian gần đây.

HLV Conte đã phải nhận trát sa thải từ Tottenham gần đây. Đội bóng thành London vẫn nằm trong top 4 nhưng đã bị các đối thủ thu hẹp đáng kể khoảng cách và có nguy cơ bị vượt qua.

Conte
Conte làm các cầu thủ Tottenham kiệt sức trước trận đấu

Sau trận hòa Southampton, Conte đã thẳng thừng chỉ trích các cầu thủ và ban lãnh đạo đội bóng. Trên thực tế, ông cũng đã thể hiện rõ ý đồ chia tay Tottenham vào cuối mùa giải vì không gia hạn hợp đồng mới.

Sau khi Conte bị sa thải, một số sự việc về giai đoạn cuối nhiệm kỳ của ông ở Tottenham bắt đầu được hé lộ. Được biết, các cầu thủ thậm chí còn sợ hãi không dám đặt câu hỏi cho Conte trước những phương pháp tập luyện thiếu phù hợp.

Theo tờ Daily Mail, các cầu thủ Tottenham cực kỳ hoang mang khi Conte bắt họ phải chạy 2 km trước các trận đấu. Phương pháp này khiến cho các cầu thủ cạn kiệt thể lực, nhưng họ không dám phàn nàn.

Conte cũng đẩy thời gian tập luyện từ 2 giờ chiều sang 11 giờ sáng sau thất bại trước Sporting ở Champions League hồi tháng 9. Điều này khiến các cầu thủ không hài lòng bởi họ chỉ mới trở về London từ Lisbon trong đêm. Việc Conte đánh mất phòng thay đồ là điều có thể thấy rõ.

Spurs sẽ được dẫn dắt bởi trợ lý Cristian Stellini trong phần còn lại của mùa giải và Ryan Mason được đẩy lên làm trợ lý. Rất nhiều ứng viên dẫn dắt Spurs đang được kể ra, trong đó nổi bật nhất là Julian Nagelsmann và Mauricio Pochettino.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X