Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte lại vòi thêm tiền, buông lời dạy khôn BLĐ Chelsea

Thứ Bảy 03/03/2018 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

8 tân binh đem về từ mùa hè năm ngoái, chừng đó vẫn là chưa đủ để HLV Antonio Conte hài lòng.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi, chiến lược gia người Italia đã chào đón 3 tân binh gồm Oivier Giroud, Ross Barkley và hậu vệ Emerson. Tuy vậy, The Blues đang rơi vào hiểm cảnh, khi mới đây đã bay khỏi Top 4. Trước mắt họ là chuyến làm khách cực kỳ khó khăn tại Etihad, và nhiều khả năng sẽ tiếp tục bị đội xếp thứ 4 là Tottenham nới rộng khoảng cách.
 
Nói về tình hình hiện tại, Antonio Conte lên tiếng: “Tôi có tham vọng rất lớn, nhưng tôi không có tiền để chi cho Chelsea. CLB biết rõ ý tưởng, kế hoạch và tham vọng của tôi, điều đó rất rõ ràng và nhất quán. Khi bạn quyết định làm việc với HLV kiểu này, bạn cần hiểu rằng họ có tham vọng lớn và không muốn thua cuộc. Họ muốn trở thành nhà vô địch. Điều quan trọng lúc này, tôi đang tập trung vào tình hình hiện tại. Liệu Chelsea có chia sẻ tham vọng cùng tôi hay không ư? Đó là câu hỏi cho tương lai.”

Conte lai voi them tien, buong loi day khon BLD Chelsea hinh anh
Conte chưa hài lòng với công tác chuyển nhượng của đội nhà
“Nếu bạn có một HLV tốt và có kinh phí để chi tiêu, bạn có thể có một mùa giải thành công. Điều quan trọng là HLV và CLB phải có chung mục tiêu để cải thiện đội bóng, cải thiện ý tưởng và nâng cao chất lượng các cầu thủ. Nếu bạn có được những yếu tố như vậy, mùa giải sẽ kết thúc tốt đẹp. Bạn có thể vô địch các giải đấu quốc nội, Cup và cả Champions League. Bởi vậy, tôi rất ngưỡng mộ Pep Guardiola, và rất khó để các đội bóng khác chống lại Man City. Họ có một HLV tuyệt vời, khả năng chi tiêu lớn và điều đó giúp họ trở nên hạnh phúc, bởi vậy rất khó cho những CLB còn lại. Đó là một nguy cơ, bởi Man City sẽ còn chơi hay hơn nữa.”
 
Trước đó, Antonio Conte đã bày tỏ ý định chiêu mộ bom tấn với Chelsea. Ông muốn đem về những cái tên chất lượng thực sự, bởi “8 tân binh của tôi chỉ có giá bằng 2-3 cái tên của những đội bóng khác”.

Chelsea ra khỏi tốp 4: Vực thẳm đang chờ họ phía trước!
Thất bại 1-2 trước M.U đã khiến Chelsea bị đánh bật ra khỏi tốp 4 Premier League nhưng đó vẫn chưa phải là những gì tệ hại nhất với họ.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X