Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: Là cầu thủ lớn, Kane biết cách để vượt qua áp lực

Thứ Ba 27/12/2022 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte thừa nhận rằng Harry Kane thời gian qua phải đối mặt với áp lực khủng khiếp khi đá trượt penalty khiến ĐT Anh bị loại ở Tứ kết World Cup 2022.

Niềm tin của HLV Conte với Harry Kane

Quãng thời gian vừa qua rất khó khăn với Harry Kane. Anh chơi không tệ tại World Cup 2022 nhưng lại trở thành tội đồ của ĐT Anh với cú đá hỏng penalty trước Pháp khiến đội nhà thất bại 1-2 ở Tứ kết. 

Sau khi Harry Kane trở lại Tottenham, HLV Antonio Conte thừa nhận rằng cậu học trò phải chịu đựng những áp lực khủng khiếp. Và ông tin rằng tiền đạo 29 tuổi biết cách để vượt qua những áp lực ấy. 

HLV Conte Là cầu thủ lớn, Kane biết cách để vượt qua áp lực 1
Harry Kane trở thành tội đồ ĐT Anh ở World Cup 2022 khi đá trượt penalty trong trận gặp Pháp. 

HLV Conte cho biết:

"Harry Kane đang ở trong thời điểm rất khó khăn. Cậu ấy đã có một kì World Cup 2022 nhìn chung rất thành công. Tuy nhiên, cậu ấy lại đá hỏng penalty ở thời điểm quan trọng khiến đội nhà thua trận.

Bóng đá là vậy. Ai cũng vậy thôi, sẽ đều phải trải qua những khoảnh khắc từ tuyệt vời cho đến cay đắng nhất. Bạn phải luôn có tinh thần mạnh mẽ. Nếu là một cầu thủ lớn, bạn phải biết cách gạt bỏ áp lực sang một bên để bước tiếp. Tôi nghĩ rằng Harry Kane đã làm được điều này. 

Quả penalty hỏng ăn ấy chẳng khiến tôi hoài nghi điều gì về Harry Kane cả. Mọi thứ đều đã được cậu ấy chứng tỏ trên sân tập rồi."

Trong ngày Premier League trở lại, Tottenham gây thất vọng khi để Brentford cầm hòa 2-2. Harry Kane ghi được 1 bàn thắng trong trận đấu này. Qua đó, tiền đạo sinh năm 1993 trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử vào ngày lễ tặng quà (Boxing Day) với 7 pha lập công.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X