Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Kỷ lục chẳng để làm gì nếu không vô địch"

Chủ Nhật 01/01/2017 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

The Blues đã chính thức lập kỷ lục toàn thắng tại Premier League với chiến thắng trong trận Chelsea 4-2 Stoke nhưng HLV Conte không lấy đó làm vui mừng.

Conte Ky luc chang de lam gi neu khong vo dich hinh anh
Conte thận trọng về cơ hội vô địch của đội nhà

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều nhưng Chelsea đã trải qua trận đấu khó khăn với Stoke City. Họ bị đối thủ hai lần gỡ hòa do công của Indi và Crouch. Phải tới khi Willian và Costa tỏa sáng thì đội chủ nhà mới cầm chắc 3 điểm trong tay. Với chiến thắng này, The Blues đã lập kỷ lục 13 trận toàn thắng liên tiếp trong 1 mùa giải ở Premier League.

Không chỉ lập kỷ lục mà Chelsea còn gây sức ép lên hai đối thủ đứng ngay phía sau là LiverpoolMan City phải gặp nhau ở vòng này. Kết quả nào tại Anfield gần như cũng giúp sức cho thầy trò HLV Conte trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên chiến lược gia người Italia vẫn tỏ ra rất thận trọng.

Dư âm Chelsea 4-2 Stoke: Vì đó là đội bóng của Conte
Trận Chelsea 4-2 Stoke xứng đáng trở thành bữa tiệc cuối năm dành cho NHM với 6 bàn thắng được ghi cùng một thế trận rượt đuổi hấp dẫn. Chỉ có điều, đội giành...

HLV Conte nói: “Kỷ lục chiến thắng chẳng để làm gì nếu không vô địch vào cuối mùa. Bây giờ mọi thứ rất hoàn hảo và tôi hài lòng với điều đó. Tuy nhiên chúng tôi cần tiếp tục tập trung vào giai đoạn lượt về”.

Ông cũng đánh giá cao Stoke dù thua trận: “Stoke City đã chơi rất tốt. Họ đá bóng dài cho Crouch và hiệu quả trong cả 2 bàn thắng. Các học trò của tôi đã cho thấy khả năng thích nghi với mọi lối chơi, mọi đối thủ. Các cầu thủ Chelsea đã thi đấu quyết tâm, nỗ lực để giúp đội bóng giành chiến thắng”.

“Bây giờ là lúc chúng tôi chuẩn bị đón chào năm mới, sau đó mới là nghĩ đến đối thủ tiếp theo là Tottenham”. HLV Conte kết lại.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X