Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Không thể so sánh giữa Kante và Pogba"

Chủ Nhật 12/03/2017 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Conte khẳng định sẽ rất khó để so sánh giữa tiền vệ Kante và người học trò cũ Paul Pogba.

Ở Hè 2016, Chelsea đã bỏ ra 30 triệu bảng để có tiền vệ Kante từ Leicester. Bản hợp đồng này đã phát huy tối đa tác dụng. Ngôi sao người Pháp đang chơi cực tốt ở sân Stamford Bridge, anh là ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của HLV Conte. Với nền tảng thể lực sung mãn, Kante thực sự là chiếc máy quét ở hàng tiền vệ. Anh giúp hàng thủ đội nhà giảm tải rất nhiều áp lực. Cũng ở Hè qua, M.U phải bỏ ra 93 triệu bảng để có Paul Pogba từ Juventus.
Conte Khong the so sanh giua tien ve Kante va Pogba hinh anh
Kante đang đạt phong độ rất cao
Khi phóng viên đặt câu hỏi so sánh giữa Kante và Pogba, HLV Antonio Conte đã rất khôn khéo trả lời: “Không thể so sánh giữa hai cầu thủ này, bởi họ có lối chơi hoàn toàn khác nhau. Pogba là một ngôi sao hàng đầu, cậu ấy có khả năng tạo ra đột biến trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Cậu ấy luôn cố gắng để cải thiện bản thân. Cậu ấy có kỹ thuật tốt, khỏe mạnh cùng một sức chịu đựng tuyệt vời”.
Mourinho khẳng định không dùng cầu thủ dự bị trước Chelsea
Trước trận Chelsea vs M.U tại tứ kết FA Cup, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ không sử dụng đội hình dự bị.
“Kante cũng là một trong những cầu thủ có chuyên môn tốt. Nhưng nhiệm vụ chính của cậu ấy là hỗ trợ phòng ngự, nên khả năng ghi bàn của cậu ấy không thể so sánh với Pogba. Cậu ấy có nền tảng thể lực vô cùng tuyệt vời, Kante có thể di chuyển trong 90 phút mà không biết mệt mỏi. Tôi luôn đánh giá cao các cầu thủ với tầm ảnh hưởng rộng, với khả năng đóng góp tuyệt đối cho đội bóng. Cần những cầu thủ như vậy nếu muốn giành chiến thắng”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
Conte Khong the so sanh giua tien ve Kante va Pogba hinh anh 2
Conte khẳng định khó so sánh giữa Kante và Pogba
Tại vòng tứ kết FA Cup, Chelsea sẽ tiếp M.U trên sân nhà. Quỷ đỏ không có sự phục vụ của ngôi sao lớn nhất Zlatan Ibrahimovic vì án treo giò, nhưng HLV Conte vẫn đánh giá rất cao đối thủ: “Đây là trận đấu khó khăn. M.U không chỉ có Ibra, họ vẫn còn rất nhiều những cái tên sáng giá. Tôi nghĩ rằng Mourinho đã rút ra rất nhiều kinh nghiệm sau trận thua 0-4 vào tháng 10, họ sẽ chơi chặt chẽ và chờ đợi những cơ hội từ những tình huống phản công. M.U thực sự nguy hiểm khi chơi như vậy.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X