Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: “Chelsea không phải ứng viên vô địch, thì sao nào?”

Thứ Ba 22/08/2017 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý khẳng định không quan tâm đến mọi nhận định tốt xấu xung quanh thầy trò ông, miễn sao cứ tập trung cải thiện cho từng trận đấu trước mắt.

Những gì Chelsea đón nhận từ giới mộ điệu là rất khác biệt trước và sau chiến thắng 2-1 vang dội ngay trên sân đối thủ cùng thành phố Tottenham. Từ chỗ bị chỉ trích lâm vào cơn khủng hoảng hay thậm chí mổ xẻ những vấn đề nội bộ, nhà ĐKVĐ Premier League giờ lại được tấm tắc ngợi khen và được tin tưởng vào khả năng bảo vệ ngôi vương nước Anh mùa giải này.

Conte Chelsea khong phai ung vien vo dich, thi sao nao hinh anh
Conte không quan tâm Chelsea có được đánh giá là ứng cử viên vô địch Premier League hay không

Bản thân Antonio Conte thừa hiểu cái sự “cuốn theo chiều gió” của dư luận nên vì vậy, HLV người Ý khẳng định không quan tâm đến mọi nhận định, đánh giá xung quanh thầy trò ông, kể cả Chelsea có không được công nhận là một ứng cử viên vô địch. Cựu thuyền trưởng Juventus phát biểu:

“Chúng tôi chẳng cần quan tâm các anh nói gì về mình hết, việc của chúng tôi là tập trung vào vấn đề của mình để tìm cách giải quyết và cải thiện, đơn giản chỉ có vậy. Mọi người cứ nói mãi về các khả năng, rồi so sánh chúng tôi với những đội bóng khác nữa chứ.”

“Ừ thì Man Utd và Man City đã đầu tư rất lớn trong mùa hè chuyển nhượng này, họ đương nhiên được đánh giá cao nhất cho ngôi vô địch Premier League. Ừ thì chúng tôi không còn là ứng cử viên sáng giá nữa, vậy thì đã làm sao? Tất cả những gì chúng tôi cần bận tâm là chính bản thân mình, làm sao để có thể cải thiện, tiến bộ từng ngày, qua từng trận đấu.”

Tiếp đà hưng phấn sau chiến thắng trận derby London, Chelsea sẽ trở về sân nhà Stamford Bridge để tiếp đón Everton cuối tuần này. Thêm một đối thủ mạnh nhưng mục tiêu vẫn không gì khác ngoài 3 điểm, qua đó giúp nhà tân vương nước Anh chính thức trở lại cuộc đua vô địch mùa giải này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X