Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte không muốn so đo với Mourinho tại FA Cup

Thứ Hai 23/04/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy, 2 đội bóng cuối cùng sẽ tranh tài tại FA Cup là Man United vs Chelsea, và mới đây Conte nói về Mourinho với một tâm thế rất bình thản.

Mâu thuẫn của 2 HLV

Còn nhớ giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới, 2 chiến lược gia này liên tục đăng đàn chỉ trích nhau công khai, khiến đội bóng của mình ảnh hưởng rất nhiều. Đầu tiên, Jose Mourinho mở màn với phát ngôn đầy tính mỉa mai, rằng ông không đời nào ăn mừng như lũ hề trên sân.
 
Phát ngôn này được cho là ám chỉ Antonio Conte, và thuyền trưởng của Chelsea chẳng vừa khi chỉ trích Mourinho là đồ tiểu nhân, thích xen vào chuyện của người khác. Lùm xùm một thời gian, rốt cuộc cả 2 cũng không còn thiết tha gì đến tranh cãi, sau khi tình hình đội nhà trở nên bết bát.
 
Bởi vậy, lần gặp nhau tới đây giữa 2 CLB sẽ rất được chờ đợi, hơn nữa còn mang tính chất quyết định – trận chung kết FA Cup.

Conte nói về Mourinho trước màn tái đấu tại FA Cup

Conte nói về Mourinho trước màn tái đấu tại FA Cup

Conte đã không còn cay cú

Đả bại Southampton 2 bàn không gỡ, Conte khẳng định mục tiêu lớn nhất của ông là giành chiến thắng trong trận chung kết, không phải tranh cãi trong phòng họp báo. HLV người Italia chia sẻ: “Với Jose, chúng tôi đã làm rõ vấn đề, và đó là điều quan trọng nhất.”
 
“Không còn khúc mắc nào giữa tôi và ông ấy. Tôi nghĩ trận đấu cuối cùng sẽ diễn ra giữa 2 đội bóng tuyệt vời: Manchester United và Chelsea. Chúng ta đang nói về 2 HLV, 2 đội bóng với những cầu thủ tuyệt vời. Chắc chắn, đây sẽ là trận đấu đáng chờ đợi, và chúng tôi muốn giành chiến thắng.”
 
“Tôi rất tôn trọng nỗ lực của Man United và Mourinho, khi họ đã bước vào chung kết. Ngược lại, họ cũng sẽ e dè chúng tôi, câu chuyện của Chelsea và tôi. Ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi được đánh giá cao hơn (so với Arsenal) nhưng đã nhận thất bại.”
 
“Vì thế, tôi nghĩ rằng đó là lợi thế khi chúng tôi không được coi trọng bằng đối thủ” – Conte nói về Mourinho với một lời chia sẻ đầy ẩn ý.
 
Mourinho lo bị giết nếu không thể giành FA Cup
Lọt vào chung kết FA Cup là một thành tích đáng ghi nhận, thế nhưng Jose Mourinho sợ bị giết bởi các CĐV, nếu ông không giúp CLB lên ngôi vô địch.
Chelsea 2-0 Southampton: Chạm tay vào danh hiệu
Với việc đánh bại Southampton ở trận bán kết FA Cup, CLB Chelsea đã chạm một tay vào chiếc cúp có lịch sử lâu đời này. Tuy nhiên họ vẫn còn nhiều thách thức...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X