Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte không kịp dự đại chiến với Chelsea

Thứ Hai 20/02/2023 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý Cristian Stellini xác nhận HLV Antonio Conte sẽ chỉ trở lại dẫn dắt Tottenham vào đầu tháng 3 và sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Chelsea vào tuần tới.

Trợ lý Tottenham tiết lộ thời điểm Conte trở lại

Cách đây chưa lâu, HLV Antonio Conte trải qua ca phẫu thuật túi mật. Sau đó, ông lập tức trở lại dẫn dắt Tottenham ở 2 trận đấu với Leicester và AC Milan. 

Tuy nhiên, việc chiến lược gia người Italia quay lại công việc quá sớm đã không đúng như lời khuyên của các bác sĩ. Do đó, Tottenham cho phép HLV Conte trở lại Italia nghỉ ngơi tới khi sức khỏe ổn định trở lại. 

Conte không kịp dự đại chiến với Chelsea 1
Conte đang tạm dừng dẫn dắt Tottenham.

HLV Conte tạm vắng mặt, trợ lý Cristian Stellini là người chỉ đạo Tottenham thi đấu ở trận gặp West Ham mới đây. Sau khi giành chiến thắng 2-0, ông Cristian Stellini tiết lộ thời điểm HLV sinh năm 1969 trở lại.

"HLV Conte khó trở lại ở trận Chelsea. Tôi hy vọng ông ấy sẽ trở lại vào tuần sau đó để kịp dự trận AC Milan và Wolves. Ngoài ra, Tottenham còn có 1 trận ở FA Cup, nhưng chúng tôi không biết chính xác thời điểm Conte tái xuất.

Nếu Conte cảm thấy khỏe, ông ấy có thể trở lại sớm hơn, miễn là ông ấy có thể chịu được một chút căng thẳng mà không cảm thấy khó chịu hay đau đớn."

Hiện Tottenham đang xếp thứ tư trên BXH với 42 điểm. Họ nhiều hơn đội xếp sau Newcastle 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X