Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: Không hiểu sao mọi người lại ghét Diego Costa

Thứ Hai 22/08/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte đã tỏ ra rất giận dữ khi chứng kiến những lời nói và ngôn từ không phù hợp của cánh phóng viên và nhà báo nước Anh nhằm vào học trò cưng của ông, Diego Costa.

Kể từ khi đến với Premier League, tiền đạo Diego Costa thường xuyên là tâm điểm của sự chỉ trích đến từ báo giới bởi phong cách có phần khá hung dữ của anh trên sân cỏ. Hơn nữa, cầu thủ gốc Brazil này còn là một cầu thủ thường xuyên dùng tiểu xảo trên sân. Cho dù anh qua mặt được các trọng tài nhưng với những người hâm mộ được theo dõi băng hình quay chậm, họ đều không có cái nhìn thiện cảm đối với Diego Costa.

Conte Khong hieu sao moi nguoi lai ghet Diego Costa hinh anh
Diego Costa đang toả sáng qua hai trận đầu tiên

Dẫu vậy, tuyển thủ quốc gia Tây Ban Nha này vẫn là một sát thủ hàng đầu và anh đã hai lần cứu nguy cho Antonio Conte ở mùa giải này với bàn thắng ở những phút cuối trận. Cho dù thế, Diego Costa cũng đã phải nhận hai thẻ vàng đều vì những lỗi hành vi. Vì thế mà bên cạnh việc bảo vệ học trò, HLV Antonio Conte còn khuyên nhủ Diego Costa rằng anh cần tập trung vào trận đấu mỗi khi bước ra sân: “Tôi không hiểu sao giới báo chí, các HLV và thậm chí là các cầu thủ khác đều nói những điều không hay về Diego Costa.”

“Diego cần tập trung vào trận đấu bởi đối với tôi, đó là điều quan trọng nhất. Cậu ấy cần luôn chú ý đến việc thi đấu và biết rằng mình là một cầu thủ quan trọng, người có trách nhiệm ghi nhiều bàn thắng cho đội bóng. Tôi chỉ muốn để cậu ấy thi đấu mà không muốn quan tâm đến những vấn đề khác. Tôi cũng đã nói chuyện với cậu ấy và những cầu thủ khác để cải thiện mối quan hệ. Tuy nhiên tôi muốn giữ những chuyện này theo cách bí mật.”

Diego Costa đang giữ thành tích ghi 34 bàn thắng cho Chelsea chỉ qua 56 trận đấu. Tuy nhiên phong độ của anh đã suy giảm trầm trọng ở mùa giải trước khi anh chỉ có 12 pha lập công xuyên suốt mùa giải. Tiền đạo 27 tuổi từng có khả năng sẽ gia nhập Atletico trong mùa hè năm nay cũng vì không hài lòng với cuộc sống tại Anh, song anh đã quyết định ở lại Stamford Bridge.

Hàn Phi


Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X