Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Conte không hề nghĩ tới chiếc ghế HLV Chelsea”

Thứ Tư 02/03/2016 02:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia Carlo Tavecchio khẳng định HLV Antonio Conte đang tập trung toàn bộ tâm sức cho ĐTQG thay vì nghĩ tới việc chuyển tới dẫn dắt Chelsea.


Trong thời gian qua, báo chí Anh loan tin HLV Antonio Conte đã đồng ý về dẫn dắt Chelsea vào mùa hè năm tới sau khi họ chia tay Guus Hiddink hết hạn tạm quyền. Đôi bên đã có cuộc gặp gỡ vào tuần trước và thống nhất các điều khoản cá nhân trong đó có cả mức lương nhà cầm quân 46 tuổi sẽ nhận được khi tới Stamford Bridge. Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp và nhiều khả năng thông tin Conte chính thức tới Chelsea
sẽ được công bố trong tương lai gần.

Conte HLV Chelsea
Conte đang tiến rất gần tới chiếc ghế HLV Chelsea

Conte hiện đang đảm nhận nhiệm vụ tại ĐTQG Italia và do hợp đồng chỉ còn thời hạn tới mùa hè này nên ông có quyền tự do đàm phán cùng đối tác khác. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC), Carlo Tavecchio
cho biết sẽ tạo điều kiện để Chelsea và Conte đến với nhau trước mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, ông cũng tin chắc lúc này cựu thuyền trưởng Juventus đang tập trung tâm sức cho ĐT Italia và VCK Euro 2016 sẽ khai màn vào tháng 6 tới tại Pháp.

“Đối với tôi ở thời điểm này Conte đang làm việc cho ĐTQG với tất cả khát khao, tài năng và trách nhiệm”, Tavecchio nói với tờ Gazzetta World. “Chúng tôi đang có những bước khởi đầu hứa hẹn cho giải vô địch châu Âu và thời gian sẽ trả lời tất cả.”

chu tich Tavecchio
Nhưng chủ tịch FIGC, Tavecchio tin lúc này Conte chỉ nghĩ tới ĐT Italia

Conte lên thay Cesare Prandelli sau khi Italia dừng bước ngay sau vòng bảng của World Cup 2014. Dưới sự dẫn dắt của ông, đội tuyển xứ mỳ ống vẫn giữ được tinh thần chiến đấu hừng hực cùng hàng thủ chắc chắn giống như tại Juventus trước đây. Chỉ có điều khâu tấn công của họ còn phải cải thiện nhiều khi thường xuyên gặp khó tại vòng loại Euro 2016 trước những đội bóng yếu dù chỉ cỡ Azerbaijan hay Malta.

Tại Pháp, Italia rơi vào bảng E được dự báo rất khó khăn với Bỉ, Cộng hòa Ireland và Thụy Điển. Nhưng khi mà VCK năm 2016 lấy tới 12 đội nhất nhì bảng cộng 4 đội thứ 3 có thành tích tốt nhất vào vòng knock-out, cơ hội để một ứng viên vô địch như Azzurri đi tiếp vẫn là không nhỏ.

Nóng: Antonio Conte đạt thoả thuận với Chelsea dù mức lương bèo
(Bongda24h.vn) - Tờ Guardian khẳng định rằng HLV Antonio Conte đã rất gần với việc đồng ý trở thành HLV của Chelsea sau khi đại diện hai bên có buổi gặp mặt để...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X