Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte đặt mục tiêu vô địch ngay mùa đầu tiên ở Chelsea

Thứ Ba 02/08/2016 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Antonio Conte khẳng định việc không phải tham dự đấu trường cúp châu Âu là một lợi thế lớn dành cho The Blues trong cuộc đua khốc liệt tại Premier League mùa tới.

Chelsea vo dich Premier League hinh anh
HLV Conte cho rằng Chelsea đang nắm giữ lợi thế lớn so với các đối thủ cạnh tranh vô địch

Chelsea vừa trải qua một mùa giải tương đối thảm họa khi kết thúc ở vị trí thứ 10 chung cuộc tại Premier League. Điều đó đồng nghĩa với việc The Blues sẽ không có cơ hội thi đấu tại đấu trường cúp châu Âu mùa tới. Tuy nhiên, HLV Conte tin rằng đây là một lợi thế lớn của đội bóng thành London. Ông cũng đưa ra ví dụ cụ thể rằng Juventus cũng không được tham dự Champions League khi ông mới đến nhưng đã giành danh hiệu Serie A ngay ở mùa giải đó.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất trên tờ London Evening Standard, nhà cầm quân người Ý chia sẻ: “Chelsea sẽ không được tham dự Champions League mùa này nhưng đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra với các đội bóng lớn. Trong mùa giải đầu tiên tôi dẫn dắt Juventus, họ cũng ở trong hoàn cảnh giống chúng ta. Tôi lên nắm quyền khi đội bóng vừa kết thúc mùa giải trước đó ở vị trí thứ 7. Do không phải thi đấu tại Champions League hay Europa League, tất cả sức lực của đội bóng được dồn hết vào giải VĐQG. Đó là lợi thế lớn và Juventus đã giành chức vô địch. Tôi hy vọng có thể lặp lại điều đó với Chelsea.”
Chelsea bất ngờ muốn có hậu vệ người Colombia
(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun đưa tin, HLV Antonio Conte đã đề nghị Ban lãnh đạo Chelsea chi 12 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Santiago Arias bên phía PSV...

“Không được chơi tại Champions League là một cơ hội tốt vì tôi có thể được làm việc nhiều hơn với các cầu thủ. Tuy nhiên, tôi không muốn có lợi thế này mỗi năm bởi Chelsea phải đá Champions League. Đó là một giải đấu đặc biệt và bạn lúc nào cũng muốn là một phần của nó. Nhưng vì chúng tôi không được tham dự Champions League ở mùa giải này, tôi sẽ có cả một tuần để làm việc với các cầu thủ. Đó là điều mà các HLV gắn bó với Chelsea trước tôi không có được”.

Nhận định về trận chiến giành một suất trong top 4 mùa tới, HLV Conte cho biết: “Đó sẽ là một trận chiến khốc liệt giữa tất cả các HLV và sẽ có người thua cuộc. Có tới 7 hay 8 đội sẵn sàng vươn lên giành danh hiệu ở mùa giải tới. Chelsea hiện cũng đang sở hữu một đội hình tốt và chúng tôi cần phải trở lại cạnh tranh danh hiệu hoặc ít nhất là top 4. Chúng tôi đang làm việc hết mình và hy vọng các cầu thủ sẽ vượt qua được những ký ức đáng buồn ở mùa giải năm ngoái”.

Xuân Phong


⇒ Theo dõi thêm: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X