Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte bất lực trong chuyện tương lai của Hazard

Chủ Nhật 06/08/2017 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý thừa nhận không có quyền quyết định chuyện đi ở của ngôi sao người Bỉ phụ thuộc hoàn toàn vào bản thân cậu học trò cũng như BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge.

Đây là thời điểm tương lai của Eden Hazard trở nên nhạy cảm muôn phần bởi giờ không chỉ Real Madrid như khoảng thời gian dài tính bằng năm đã trôi qua, đến gã khổng lồ còn lại của bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona cũng bắt đầu tăm tia tiền vệ người Bỉ. Khá hiển nhiên, anh được đánh giá là sự thay thế xứng tầm nhất dành cho Neymar, ngôi sao Brazil đã ra đi cập bến Paris Saint-Germain với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro.

 

Bản thân Chelsea cũng là đội bóng lớn và giàu tham vọng, nhưng rõ ràng giữ chân Hazard, trụ cột luôn bị đặt dấu hỏi tương lai của họ, trước sức hấp dẫn khó cưỡng của Real hay Barca không phải là nhiệm vụ dễ dàng gì. Thậm chí, chính HLV Antonio Conte mới đây cũng đã thừa nhận ông không có quyền gì mà quyết định chuyện đi ở của cậu học trò 26 tuổi.

“Tôi thì đương nhiên không muốn Hazard đi đâu hết rồi, cậu ấy quá quan trọng đối với Chelsea. Bên cạnh đó, mùa giải mới đã cận kề và đây là thời điểm rất không hay để đánh mất những cầu thủ trụ cột của mình bởi khả năng tìm ra phương án thay thế nhanh chóng là không cao.”

“Mặc dù vậy, bản thân tôi cũng chỉ là HLV của đội bóng và không có quyền can thiệp quá sâu vào tương lai của các cầu thủ. Hazard muốn ra đi hay ở lại, các anh phải hỏi chính cậu ấy, không thì BLĐ Chelsea mà thôi. Họ mới là những người ra quyết định cuối cùng về tương lai của Hazard.”

Trước mắt, Conte cần gạt qua tất cả mà tập trung trí lực cho trận Siêu Cúp Anh Chelsea vs Arsenal vào 20h tối nay. Chuẩn bị cho trận derby London mở màn mùa giải mới này, chiến lược gia người Ý cũng sẽ không thể có được sự phục vụ của ngôi sao Hazard vì chấn thương dài hạn.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X