Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị hỏi dồn, Conte thừa nhận không chắc tương lai Hazard

Thứ Bảy 30/12/2017 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những tin đồn liên tiếp về tương lai tiền vệ Eden Hazard thời gian gần đây, HLV Conte đã phải đưa ra câu trả lời đầy ẩn ý.


Ít ngày qua, báo chí Anh liên tục đồn đoán về một vụ chuyển nhượng của siêu sao người Bỉ. Theo đó, Mourinho sẵn sàng gạt mọi hiềm khích để đem Eden Hazard về với giá 90 triệu bảng. Mới nhất, cha của tiền vệ này Hazard sẽ không gia hạn hợp đồng với Chelsea và vẫn mơ về Real Madrid. Dù vậy, ít nhất anh cũng ở lại Stamford Bridge đến hết hợp đồng (2020), trước khi nghĩ về tương lai của mình.
 
Và khi bị chất vấn trong buổi họp báo trước vòng 21, Antonio Conte đã đưa ra câu trả lời: “Tôi chỉ có thể nói điều này, đó là một cuộc trao đổi bí mật giữa CLB, cầu thủ và người đại diện. Bạn hỏi Hazard cũng vậy thôi. Tôi rất tự hào khi sở hữu cậu ấy trong đội của mình, tôi hạnh phúc khi được làm việc với cậu ấy. Hazard thực sự là một chàng trai tốt và đã tiến bộ rất nhiều.”

Bi hoi don, Conte thua nhan khong chac tuong lai Hazard hinh anh
Conte không tiết lộ về tương lai Eden Hazard

“Cậu ấy vẫn đang trên con đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Nhưng tôi khẳng định một lần nữa, những cuộc đàm phán vẫn trong vòng bí mật giữa cả 3 bên – CLB, cậu ấy và người đại diện. Trường hợp của Courtois cũng vậy, cậu ấy còn hợp đồng ở đây đến mùa giải tiếp theo, với Chelsea. Chúng ta đang nói về một trong những thủ thành hàng đầu thế giới. Tôi cũng tự hào khi được làm việc với cậu ấy trong đội. Đó là một cuộc cạnh tranh công bằng giữa 3 người Thibaut Courtois, Willy Caballero và Eduardo.”
 
“Tôi rất hạnh phúc với tất cả các cầu thủ của mình, và tôi mong sẽ được làm việc với họ ở mùa giải tiếp theo. Tôi không biết liệu Courtois có muốn quay về Tây Ban Nha không. Chắc chắn nếu như bạn đang ở một CLB tuyệt vời, bạn tin tưởng về kế hoạch trong tương lai, bạn muốn gắn bó với đội bóng thì gia đình không phải vấn đề gì quá lớn. Hy vọng duy nhất của tôi là tiếp tục luyện tập với các cầu thủ” – Antonio Conte kết luận.

Khen Messi, Hazard không còn đường tới Real!
Theo Don Balon, Cristiano Ronaldo không muốn Real mua tiền vệ Eden Hazard sau khi cầu thủ này lên tiếng khen ngợi Lionel Messi.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X